• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

โลตัส!!ยกทัพแฟรนไชส์สัญจร จ.ขอนแก่น ขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสู่ SME สร้างรายได้สู่ภูมิภาค

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

โลตัส!!ยกทัพแฟรนไชส์สัญจร จ.ขอนแก่น ขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสู่ SME สร้างรายได้สู่ภูมิภาค 


       วันที่ 24 ก.พ.65 เวลา 10.30 น.โลตัสผนึกความร่วมมือหอการค้าจังหวัดขอนแก่น จัดทัพแฟรนไชส์ที่มีศักยภาพ ราคาลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น อาทิ แฟรนไชส์อาหารเครื่องดื่ม ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ แฟรนไชส์ร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด แฟรนไชส์บริการ เสิร์ฟพร้อมทำเลทองในโลตัสทั่วประเทศ  สัญจรเยือนจังหวัดขอนแก่น ด้วยการจัดงานต่อเนื่องตลอดทั้ง 4 วัน ระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00-20.00 น.  ณ โลตัสขอนแก่น บ้านศิลา  จังหวัดขอนแก่น  ขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการ SME จุดประกายแนวคิดธุรกิจ คนในพื้นที่ให้เห็นลู่ทางในการสร้างธุรกิจใหม่  อันเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เข้มแข้ง สร้างรายได้ให้คนในพื้นที่เติบโตอย่างยั่งยืน  


นายปรากรม กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า กล่าวว่า  "การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร ณ จังหวัดขอนแก่น  ถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง โลตัส และหอการค้าจังหวัดขอนแก่น และผู้ประกอบการแฟรนไชส์ชื่อดัง ยกทัพธุรกิจหลากหลายประเภทที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าและประชาชน มาจุดประกายทางธุรกิจสู่ภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นครั้งแรก  เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยหรือผู้ที่สนใจ สามารถเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเองได้ง่าย ๆ ภายใต้แบรนด์ที่น่าเชื่อถือและได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของแฟรนไชส์ ซึ่งจะนำไปสู่การช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของภูมิภาค  สร้างงาน สร้างอาชีพ ให้คนในท้องถิ่น และช่วยให้ลูกค้าและประชาชนเข้าถึงสินค้าและบริการคุณภาพได้อีกด้วย   ตามความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์และโลตัส ในการเป็น “แพลตฟอร์มแห่งโอกาส” สำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ช่วยให้คนตัวเล็กได้เข้าถึงช่องทางการจำหน่ายที่กว้างขึ้นผ่านสาขาและช่องทางออนไลน์ของโลตัส ซึ่งใน ปี 2565 โลตัสมีแผนงานสนับสนุนผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพ การเปิดพื้นที่ในศูนย์การค้าให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้ทดลองตลาด ไปจนถึงการจำหน่ายสินค้าในห้างและบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของโลตัส โดยเราร่วมงานกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการ SME”   


คุณชาญณรงค์ บุริสตระกูล   ประธานหอการค้า จังหวัดขอนแก่น กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร ณ จังหวัดขอนแก่น โดยโลตัส เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่หอการค้าขอนแก่น ร่วมกับโลตัส ในการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อย.ในพื้นที่ ให้สามารถสร้างธุรกิจใหม่ๆได้ง่ายขึ้น ด้วยการสนับสนุนจากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ และโลตัส ซึ่งได้นำพื้นที่ในแต่สาขาทั่วประเทศ มานำเสนอเพื่อให้แก่ผู้ที่สนใจทำธุรกิจใหม่ ด้วยทำเลที่ดีและข้อเสนอการเช่าพื้นที่ในราคาพิเศษ โดยเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีการจัดงานนี้ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพ และอยากให้โครงการดีๆ อย่างนี้ได้ดำเนินกิจกรรมไปทั่วทุกภูมิภาค เพื่อเป็นหนึ่งกลไกที่ช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ  ให้ผ่านพันวิกฤตโควิด-19  และสร้างศักยภาพการแข่งขันให้ผู้ประกอบการไทยได้อย่างยั่งยืน”


สำหรับรูปแบบการจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร ณ จังหวัดขอนแก่น ในครั้งนี้ คุณอนงค์ กระอาจน์  ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีกเขตจังหวัดขอนแก่น  ให้รายละเอียดว่า “ภายในงานรวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำ 16 แบรนด์ดัง ลงทุนเริ่มต้นหลักหมื่น เสิร์ฟพร้อมทำเลทองทั่วประเทศให้แก่ผู้สนใจ ได้แก่ ร้านสะดวกซัก Otteri, ร้านจำหน่ายอุปกรณ์มือถือ- เครื่องใช้ในสำนักงาน และ Gadget แบรนด์ Remax , ตู้กาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ 24 Twenty Four Coffee Plus, ร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด Hana, ร้านจำหน่ายสินค้า Bata, โอจังลูกชิ้น, โอข้าวมันไก่, เฮียลิ้มบะหมี่เกี๊ยว, ชานม Am Tea, ลูกชิ้นเจ้พงษ์, เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ Indy, ชานมไข่มุกมาจิเมะ, พิซซ่ามานา, มะพร้าวน้ำหอมปั่นนมสด COCO Walk และ ธุรกิจสะดวกซักลอนดรี้บาร์ 
งานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์สัญจร ณ จังหวัดขอนแก่น โดยโลตัส มีการจัดงานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้ง 4 วัน จึงขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจ กำลังมองหาธุรกิจ หรือต้องการจุดประกายไอเดียธุรกิจใหม่ให้กับตนเอง มาเดินช้อปแฟรนไชส์ที่ถูกใจภายในงาน พร้อมกับทำเลทองที่คุณสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการทั่วประเทศ   อย่าพลาด !!  วันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00-20.00 น.  ณ โลตัสขอนแก่น บ้านศิลา  จังหวัดขอนแก่น




















เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น