• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-สุดสลด 2ผัว เมีย นอนเฝ้าพริกกลัวขโมยถูกช้างป่าตามเหยียบดับ1

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-สุดสลด 2ผัว เมีย นอนเฝ้าพริกกลัวขโมยถูกช้างป่าตามเหยียบดับ1

สองผัวเมียนอนเฝ้าพริกที่กำลังสุกท้ายเขื่อน กลางดึกเกิดมีช้างป่าบุกเข้ามาทำลายกระท่อม สองคนหนีไม่คิดชีวิต เมียวัย 38 ปีหนีไม่ทันถูกช้างแทงเสียชีวิตคาที่ คาดเป็นเจ้าเป๋งาเดียว”ที่เคยทำร้ายมาแล้วหลายคน
วันนี้ 6 ก.ค.61 ตำรวจ สภ.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากผู้นำหมู่บ้าน ว่ามีชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิตบริเวณท้ายเขื่อนลำจังหัน อ.ละหานทราย จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยและแพทย์โรงพยาบาลละหานทราย
ที่เกิดเหตุพบกระท่อมติดกับสวนพริก ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง ห่างจากกระท่อมบริเวณสวนพริก พบศพ น.ส.เกตุ แก้วไพฑูรย์ อายุ 38 ปี 302 หมู่ 4 หนองหว้า ต.หนองแวง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ สภาพศพบริเวณท้องเป็นแผลลึกกว้างประมาณ 10 ซม.เหมือนถูกแทงด้วยของแข็ง และพบรอยเท้าช้างอีกเป็นจำนวนมาก
สอบถามนายนิคม แก้วไพฑูรย์ สามีผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองกับภรรยาได้มาทำกระท่อมเพื่อต้องการมานอนเฝ้าพริกแดงที่กำลังสุกเตรียมเก็บ เนื่องจากเคยมีปัญหาพริกที่ปลูกไว้ถูกขโมยในช่วงที่พริกสุก
เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ได้มีช้างป่าบุกเข้ามาทำลายกระท่อม ตนกับสามีตื่นขึ้นมาวิ่งหนีไปคนละทางในท่ามกลางความมืด ประมาณ 30 นาที เมื่อช้างหนีไปจึงกลับมาดูพบภรรยาเสียชีวิตแล้ว
สำหรับช้างที่มาทำร้ายชาวบ้านตัวนี้ ชาวบ้านคาดว่าน่าจะเป็นช้างที่ชาวบ้านตั้งชื่อว่า”เจ้าเป๋งาเดียว”เคยทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิตมาหลายรายแล้ว ขณะเจ้าหน้าที่ของหน่วยรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ได้ออกมาแจ้งเตือนชาวบ้านที่มักจะออกไปหาของป่า โดยเฉพาะตามแนวเขตติดกับป่าดงใหญ่ ซึ่งมักจะพบช้างป่าลงมาเป็นประจำ///////////



ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น