• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

จังหวัดขอนแก่น จัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

จังหวัดขอนแก่น จัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 


      วันนี้ (28 ก.ค. 63) ที่ห้องแก่นเมือง ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดขอนแก่น ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ จิตอาสาพระราชทาน และประชาชน เข้าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 
 

โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  ประธานในพิธี ได้เปิดกรวยกระทงดอกไม้ ธูปเทียนแพ ถวายราชสักการะ กล่าวคำกราบบังคมทูลถวายพระพรชัยมงคล และเป็นประธานลงนามถวายพระพรในสมุดลงนาม ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ผู้แทนศาล ทหาร ตำรวจ อัยการ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และจิตอาสาพระราชทาน  ลงนามถวายพระพรตามลำดับ ดังนี้อธิบดีผู้พิพากษาภาค 4 ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พลตำรวจเอก กวี สุภานันท์ นายตำรวจราชองครักษ์ อธิบดีศาลปกครองขอนแก่น อธิบดีอัยการภาค 4 นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น


จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้นำกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน  ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมผู้ร่วมพิธีร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีจอมราชา




Cr.ปชส.ขอนแก่น
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนดื นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น