• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น มอบเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น มอบเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น


       วันนี้ (30 เม.ย. 63) ที่ห้องปฏิบัติราชการ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานรับมอบ หน้ากากเฟซ ชิลด์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และเงินบริจาค จากศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น ไทวัสดุ และบริษัทในเครือ ภายใต้กิจกรรมอาสา All For Heroes โดย นางนิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น พร้อมด้วยพนักงาน


โดยมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ และเงินสนับสนุนเพื่อใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ แก่โรงพยาบาลและสถานพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ มอบเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ มูลค่า 1 ล้านบาท ให้แก่กองทุนวันศรีนครินทร์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ,มอบถุงมือยาง จำนวน 3,000 คู่ หน้ากากเฟซ ชิลด์ จำนวน 1,500 ชิ้น และหน้ากาก N 95 จำนวน 300 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลขอนแก่น, มอบหน้ากากเฟซ ชิลด์ จำนวน 500 ชิ้น ให้แก่ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น อุปกรณ์ป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 จำนวน 4 เครื่อง โดยไทวัสดุขอนแก่น มอบให้แก่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น


ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ผู้เสียสละที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนต่อสู้ไวรัสโควิด-19 และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อให้ทุกฝ่ายผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันและเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยให้เดินหน้าต่อไปได้



เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น