• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

มอบธารน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

มอบธารน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น (มีคลิป)


    เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 เวลา 10.30 น. ทีมข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์(สื่อออนไลน์) ร่วมกับ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจาก พายุ โพดุล โดยมอบ น้ำดื่ม จำนวน 40 ลัง เพื่อร่วมสมสมทบช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในครั้งนี้ โดยมี นายรุจน์ รังษี นายอำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พร้อม นายกกิ่งกาชาด อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เป็นผู้รับมอบสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาว อ.บ้านไผ่ ต่อไป


ทางทีมข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์(สื่อออนไลน์) ได้สอบถามถึงภัยพิบัติธรรมชาติที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน นายรุจน์ รังษี นายอำเภอบ้านไผ่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการฟื้นฟูหลังน้ำลดและเข้าสู่ภาวะปรกติแล้ว จะมีมาตรการในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในเรื่องของการซ่อมแซมบ้านเรือนที่ได้รับความเสียหาย และได้ประสานไปยังเทศบาลเมืองบ้านไผ่ ออกสำรวจความเสียหายของบ้านเรือนประชาชนที่ถูกน้ำท่วม เพื่อนำไปสู่ขั้นตอนของการช่วยเหลือเยียวยาจากผลกระทบที่เกิดขึ้นจริง เป็นจำนวนไม่เกิน 33,000 บาท ต่อครัวเรือน และในส่วนที่ไม่ได้อยู่ในระบบหรือไม่มีบ้านเลขที่อาจจะไม่ได้ค่าชดเชยตามระเบียบราชการ แต่อาจจะได้รับค่าชดเชยจากกองทุน ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุทกภัยในครั้งนี้ ณ ตอนนี้มียอดเงินในบัญชีรวมทั้งสิ้น 5 แสน(เศษ) เงินกองทุน ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย จะไม่มีการนำไปซื้อของแม้แต่บาทเดียว โดยมีคณะกรรมการ ภาครัฐบาล เอกชน ภาคประชาชน สื่อมวลชน ในการจัดสรรกองทุนตามหลักเกณฑ์ เพื่อที่จะนำไปช่วยเหลือ เยี่ยวยา ให้กับ พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเสียหายทั้งหลัง เป็นจำนวน หลายร้อยกว่าหลังคาเรือน ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากกองทุน ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่ทางนายอำเภอได้ตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน


สุดท้ายนี้ ทางนายอำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้กล่าวขอบคุณ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) และ ทีมข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์(สื่อออนไลน์) ที่มอบน้ำดื่มจำนวน 40 ลัง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ในครั้งนี้



เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


คลิปวีดีโอ

มอบธารน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น 




-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น