• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ พ่อแม่ฝันสลายส่งลูกชายเรียนช่างใกล้จบ กลับจากฝึกงาน เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์ พ่อแม่ฝันสลายส่งลูกชายเรียนช่างใกล้จบ กลับจากฝึกงาน เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 15/08/2561 เวลา20:22น. ร.ต.อ.อัศวิน การเรียน ร้อยเวร สภ.ประโคนชัยได้รับแจ้งจาก โรงพยาบาลประโคนชัย ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เชี่ยวชนรถเก๋ง ถนนประโคนชัย-โคกเมือง จุดเกิดเหตุบริเวณ บ้านบัวพระ พร้อมด้วยอาสากู้ภัยร่มไทร จุดประโคนชัย ออกตรวจสอบที่รับแจ้ง พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีมสีแดงหมายเลขทะเบียน 1กถ บุรีรัมย์ 1269 สภาพด้านหน้าพังเสียหายเละ ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายฤทธิชัย หมายประโคน อายุ 17ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ อยู่ชั้น ปวช ปี 3 แผนกช่างยนต์ อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 4 ต.จรเข้มาก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ สภาพศีรษะด้านหน้าแตกแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ และในจุดเกิดเหตุ มีรถเก๋งยี่ห้อ ฟอร์ด เฟียสต้า ทะเบียน กง 7914 บุรีรัมย์ เป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ นางกุญญณัฑ์ รัตนาประสิทธิ์ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 41 ม. 3 ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ สภาพรถเก๋งรอยยุบบริเวณที่ล้อหน้า กระจกแตกฝั่งคนขับ เบื้องต้นจากสอบถามพยานชาวบ้านที่ในจุดที่เกิดเหตุ ให้การว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาถึงจุดเกิดเหตุดังกล่าว ทำการกลับรถเข้าในซอย ขณะออกจากซอยขึ้นถนนใหญ่ เป็นจังหวะที่รถจักรยานยนตร์มาจากประโคนชัยทางตรงบนถนนสายหลัก ได้ชนรถเก๋งคันดังกล่าว เสียชีวิต
จากการสอบถามนางนัทนิชา หาญประโคน อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 255 ม.1 ต.จรเข้มาก ต.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มารดาผู้ตาย เล่าให้ฝังว่าลูกชายตนเองเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 3 แผนกช่างยนต์ ใกล้จะจบแล้ว เหลืออีกไม่กี่เดือน และช่วงนี้เป็นช่วงฝึกงาน แต่ต้องมาประสพอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายเคยบอกแม่ว่าหากเรียนจบ ปวช.แล้วจะขอเรียนต่อจนจบ ชั้น ปวส.ก่อนแล้วจะทำงานหาเงินเลี้ยงพ่อกับแม่
อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสืบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
อาสากูภัยร่มไทรจุด อ.ประโคนชัย ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตเพื่อส่งต่อชันสูตรต่อที่ รพ.ประโคนชัย ก่อนที่อนุญาตให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
//////////////////////////////
                         






ภาพ / ข่าว / ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง /วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น