• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ –พระและโยมเข้ามอบตัวหลังร่วมกันใช้ไม้ตีและมีดแทงหนุ่มวัย 27 เสียชีวิตหน้ากุฏิภายในวัด อ้างผู้ตายเมาเข้ามาหาเรื่องก่อน

บุรีรัมย์ –พระและโยมเข้ามอบตัวหลังร่วมกันใช้ไม้ตีและมีดแทงหนุ่มวัย 27 เสียชีวิตหน้ากุฏิภายในวัด อ้างผู้ตายเมาเข้ามาหาเรื่องก่อน

ความคืบหน้ากรณีที่มีผู้พบศพนายสมโภชน์ ปิดรัมย์ อายุ 27 ปี หนุ่มที่พึ่งกลับจากทำงานกรุงเทพมหานคร เพื่อมาเยี่ยมบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถูกทำร้ายร่างกายและใช้ของมีคมแทงตามใต้ราวนมซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้ากุฏิพระลูกวัด ภายในวัดบ้านตะโกราย ต.บ้านบัว อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่12 เม.ย.จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ
ล่าสุดวันที่ (13 เม.ย.) ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสมโภชน์ ปิดรัมย์ เสียชีวิต ประกอบด้วย นายวีรวัตร สุยคง หรือเปี๊ยก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ 1 ที่ใช้มีดแดง , นายสัญญา ศรีกะแจะ อายุ 38 ปี หรือพระสัญญา ผู้ต้องหาที่ 2 และนายสมชาย เรืองรัมย์ อายุ 39 ปี หรือพระสมชาย พระลูกวัดวัดบ้านตะโกราย ผู้ต้องหาที่ 3 ได้เข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.ประสพ ตาประโคน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์
ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายนายสมโภชน์ เสียชีวิตจริง โดยเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. วานนี้ (12 เม.ย.) นายสมโภชน์ ผู้ตาย มีมึนเมาสุราและเข้ามาหาเรื่องทะเลาะวิวาทย์กับพระละออง พระลูกวัดบ้านตะโกราย ซึ่งเป็นพี่ชายต่างบิดา ของนายวีรวัตร หรือเปี๊ยก ระหว่างนั้นได้มีพระในวัดโทรศัพท์ไปบอก นายวีระวัตร ให้มาช่วยห้ามปราม เมื่อนายวีรวัตร มาถึงที่วัด ก็เห็นพระละออง กำลังชุลมุนชกต่อยอยู่กับนายสมโภชน์ จึงได้เข้าไปห้ามปราม แต่นายสมโภชน์ ได้ชักอาวุธมีดสั้นที่พกติดตัวมาด้วยแทงเข้าใส่ลำตัว นายวีรวัตร และเกิดการแย่งมีดกัน นายวีรวัตร สามารถแย่งมีดได้ แต่นายสมโภชน์ กลับไม่ยอมเลิกรายังใช้กำลังชกต่อยนายวีรวัตร หลายครั้ง นายวีรวัตร จึงใช้มีดที่แย่งมาได้แทงสวนไป 1 ครั้ง หลังถูกแทงนายสมโภชน์ ได้วิ่งหนีไปที่บริเวณสวนหน้าศาลาวัดและถูกพระสัญญา ศรีกะแจะ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ 2 ใช้ไม้กระดานตีจนล้มลง ต่อมาได้มีพระสมชาย เรืองรัมย์ ผู้ต้องหาที่ 3 ซึ่งเป็นพระวัดเดียวกัน ใช้ไม้ตะบองตีซ้ำอีกจนนายสมโภชน์ เสียชีวิต จากนั้นนายวีรวัตร ซึ่งเป็นคนใช้มีดแดง นายสมโภชน์ ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ส่วนพระทั้ง 2 รูป ที่ใช้ไม้ตีซ้ำยังอยู่ที่วัด ก่อนที่ทั้ง 3 จะเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจดังกล่าว
หลังสอบสวน พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ โดยเบื้องต้นทั้ง 3 ถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และเสพสารเสพติด”//////////////////
ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์ 081 5490605
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น