• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ นายอำเภอ.ลำปลายมาศนำทีมแจกผลไม้แก้ง่วงให้ผู้ขับขี่เดินทางเที่ยวสงกรานต์ พร้อมจัดชุดหางเครื่องร้องเต้นชมฟรี

บุรีรัมย์ นายอำเภอ.ลำปลายมาศนำทีมแจกผลไม้แก้ง่วงให้ผู้ขับขี่เดินทางเที่ยวสงกรานต์ พร้อมจัดชุดหางเครื่องร้องเต้นชมฟรี


สุดแนว นายอำเภอลำปลายมาศนำทีมแจกแจกผลไม้ ของกิน น้ำดื่ม แก้ง่วงให้ผู้ขับขี่ที่ เดินทางเที่ยวสงกรานต์ พร้อมจัดชุดหางเครื่องร้องเต้น ให้ชมกันเพลินๆแบบฟรีๆ ลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน สร้างความประทับใจ เรียกรอยยิ้มจากผู้ใช้รถใช้ถนน
14 เมษายน 2561ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณแยกไฟแดง อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งจุดตรวจ จุดสกัดและจุดให้บริการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่ใช้เป็นเส้นทางผ่านกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 นางสาวกานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอลำปลายมาศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลลำปลายมาศ จิตอาสา อาสาสมัคร ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำขนม ฝักข้าวโพดต้ม แตงโม มะม่วง น้ำผลไม้ น้ำดื่มเดินไปมอบให้แก่ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนสัญจรผ่านสี่แยกไฟแดงอำเภอลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์
ขณะจอดติดไฟแดงเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้ขับขี่ที่มีอาการง่วงได้ตื่นตัวลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน สามารถเดินทางถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพสร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็น และผู้รับสิ่งของเป็นอย่างมาก
นอกจากนั้นแล้ว ได้มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลลำปลายมาศ และเทศบาลลำปลายมาศแต่งกายด้วยชุดไทยร้องเพลง พร้อมกับมีหางเครื่องเต้นประกอบเพลง โบกไม้โบกมือทักทายผู้ที่สัญจรผ่านแยกลำปลายมาศ ยิ่งเติมสีสันเรียกรอยยิ้ม สร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็น และผู้สัญจรผ่านเป็นอย่างมาก
ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น