• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2566

สุดยิ่งใหญ่!!! KAENIVAL KICE COUNTDOWN 2024🎉พร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีมังกรทอง

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

สุดยิ่งใหญ่!!! KAENIVAL KICE COUNTDOWN 2024🎉พร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีมังกรทอง 



วันนี้ นายชาญชัย   ศรศรีวิชัย, รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น  ได้ให้เกียรติเป็นประธานในงานแถลงข่าว KAENIVAL KICE COUNTDOWN 2024 ซึ่งถือเป็นอีกงานเคาน์ดาวน์ที่จัดใหญ่ในภาคอีสาน พร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีมังกรทอง พร้อมเป็นแลนด์มาร์คใหม่สำหรับคนขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยงานจะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั้งจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้มาเที่ยวชมงาน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น สร้างรายได้ให้กับจังหวัดขอนแก่นทั้งทางตรงและทางอ้อม พร้อมกันนี้ยังส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดขอนแก่นในฐานะเมืองท่องเที่ยวอีกด้วย


นางสาวเพียงพิศ   มากนวล, ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโส(รักษาการ) บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) ในนามของผู้ให้บริการสถานที่จัดงาน KAENIVAL KICE COUNTDOWN 2024  เผยถึงความพร้อมของการจัดงานในครั้งนี้ว่า การจัดงาน KAENIVAL KICE COUNTDOWN 2024 นี้ จะใช้พื้นที่บริเวณลานกลางแจ้งทั้งหมดของศูนย์ประชุมฯไคซ์ รวมกว่า12,000 ตารางเมตร ในรูปแบบของการออกร้านขายของ เครื่องเล่น เวทีการแสดงแสงสีเสียงและคอนเสิร์ต ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าชมงานได้กว่า10,000 คนต่อวัน ทั้งนี้ ทางศูนย์ประชุมฯ ไคซ์เตรียมพร้อมเพื่อรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกตลอด 10 วันการจัดงาน ให้แก่ผู้ที่สัญจรไปมา รวมไปถึงผู้ที่มาออกร้าน และผู้ที่มาร่วมชมงาน สำหรับผู้ที่จะนำรถยนต์มาเอง ก็สามารถเข้าจอดรถได้ที่ลานจอดรถ P 4 – 5 – 6 และลานจอดรถฝั่งตรงข้ามศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ ได้รวมกว่า 2000 คัน พร้อมกันนี้เรายังได้ร่วมประชาสัมพันธ์การจัดงาน KAENIVAL KICE COUNTDOWN 2024 ในทุกช่องทางของศูนย์ประชุมฯไคซ์ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ชาวขอนแก่น รวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียง ได้รับทราบถึงข่าวการจัดงาน และวางแผนเดินทางมาร่วมประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจนี้ด้วยกัน กับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สุดตระการตาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


ภายในงาน KAENIVAL KICE COUNTDOWN 2024  พบกับแสงสีเสียงสุดอลังการบนเวทีใหญ่กลางเมือง พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดงที่มีชื่อเสียงจะมาร่วมกันสร้างความสุข ความสนุกให้กับชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง เต้น โชว์ และแดนซ์กันสุดมันส์  พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นชุดใหญ่สุดอลังการ ทั้ง ท๊อปกัน, อะพอลโล่, สวิงอราวด์, มิวสิคเอ็กเพรส และอื่นๆ อีกมากมาย ไปเที่ยว ชิม ช้อปกับสินค้าหลากหลายและอาหารแสนอร่อยจากร้านค้าต่างๆ กว่า 300 ร้านค้า ความสนุกจัดเต็มตลอด 10 วัน 10 คืน อัดแน่นในธีมงาน Carnival  อลังการกับการประดับประดาด้วยซุ้มไฟ และอุโมงค์ไฟขนาดใหญ่เต็มพื้นที่หน้าศูนย์การประชุมฯไคซ์  พิเศษกับต้นคริสมาส ขนาดยักษ์ตกแต่งด้วยแคนอีสาน สูงกว่า 5 เมตร ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ชาวอีสาน  นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังได้ชิม ช๊อป ชิว กับลานเบียร์ และ ตลาดนัดดาราที่จะมาจำหน่ายสินค้าให้ชาวอีสานอย่างใกล้ชิด


ไฮไลท์พิเศษกับการประกวดหนุ่มหล่อสาวสวย อาทิ มิส ขอนแก่น แคนนิวัล, มิส LGBTQ , มิสเตอร์ ขอนแก่น แคนิวัล และแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไหม ปิดท้ายงานด้วยการนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ ปีมังกรทอง พร้อมชมการแสดงพลุกว่า999 นัด แบ่งออกแป็น 4 ชุดการแสดง ได้แก่ เบิกฤกษ์เกรียงไกร , ใต้ร่มพระบารมี, สีสรรจรัสฟ้ามหานครขอนแก่น และ ชาวขอนแก่นร่วมใจศูนย์รวมไคซ์ยิ่งยืนนาน โดยงาน KAENIVAL KICE COUNTDOWN 2024 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 – 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 24.00 น. ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ ขอนแก่น


#ศูนย์การประชุมฯไคซ์ #ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น #KAENIVALKICECOUNTDOWN2023   #newyear2024 #Khonkaen #ขอนแก่น #ปีใหม่  #countdown #คอนเสริต์

รายงานข่าวโดย : ธัญญาพิมล จันทะเบ้า ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น