• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ขอนแก่น!!รู้ทันปากท้องออนทัวร์ กับตลาดหลักทรัพย์ ออนทัวร์ จ.ขอนแก่น

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ขอนแก่น!!รู้ทันปากท้องออนทัวร์ กับตลาดหลักทรัพย์ ออนทัวร์ จ.ขอนแก่น


       วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น.รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายชาญชัย ศรศรีวิชัย ให้เกียรติเป็นประธาน เปิดงาน "รู้ทันปากท้องออนทัวร์" ณ.ห้องประชุมปัญญาวิจิตร ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ...


ตลาดหลักทรัพย์ฯชวนชาวขอนแก่นพบกิจกรรม"รู้ทันปากท้องออนทัวร์ ขอนแก่น"พบกูรูรู้ทันปากท้องตัวจริง กูรูปลดหนี้ "อาแปะ"สาธิต  บวรสันติสุทธิ์ นักวางแผนการเงิน CFP® ตอบทุกปัญหาทางการเงิน แบบตัวเป็นฯ เพื่อให้ทุกคนปลดหนี้ มีออม และรู้ทันมิจฉาชีพหลอกลงทุน พร้อมกิจกรรมให้ความรู้ ชี้ช่องทางแก้หนี โดยธนาคารแห่งประเทศไทย...


ตลาดหลักทรัพย์ฯร่วมกับธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดอบรม "รู้ทันปากท้องออนทัวร์" ให้ความรู้ด้านการเงิน เทคนิคการปลดหนี้ มีออม หนทางสร้างรายได้ พร้อมสร้างภูมิคุ้มกันภัยการเงิน - การลงทุน แก่ประชาชนใน 3 จังหวัด ทั่วประเทศ ได้แก่ จังหวัดขอนแก่น เชียงใหม่ สงขลา ระหว่างเดือนสิงหาคม - ตุลาคม 2566 โดยประเดิมครั้งแรกจัดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น


ทั้งนี้ โครงการ "รู้ทันปากท้องกับตลาดหลักทรัพย์" เกิดขึ้นในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชน ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงได้ริเริ่มโครงการดังกล่าว โดยมีกูรูมาแนะนำเทคนิคในการแก้ไขปัญหาต่าง ฯ ในชีวิตประจำวัน ในรูปแบบคลิปวีดีโอที่เข้าใจง่าย โดยหวังให้เป็นประโยชน์ต่อการนำไปปรับใช้ในการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น...














เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น