• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ดูโฮมสาขาขอนแก่น"มหกรรมฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป"

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ดูโฮมสาขาขอนแก่น"มหกรรมฉลองครบรอบ 40 ปี ดูโฮม Better Together ครบ ถูก ดี ตลอดไป"


     วันที่ 4 สิงหาคม 2566 เวลา  10.00 น. รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายพันธ์เทพ เสาโกศล ให้เกียรติเป็นประธานเปิด งาน ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี เนรมิตโฉมใหม่ " สาขาขอนแก่น"
จัดเต็มครบทุกกลุ่มสินค้า พร้อมหนุนการเติบโตตลาดอสังหาฯ เพื่อชาวอีสาน"...


ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี  เนรมิตโฉมใหม่ "สาขาขอนแก่น" ศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านครบวงจร(one -stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม"มหาอาณาจักรบ้าน" จัดงานใหญ่แห่งปี โชว์ปรับลุคใหม่ทั้งร้าน อาทิ โซนกระเบื้องและสุขภัณฑ์.เครื่องครัว - โคมไฟ,เครื่องใช้ไฟฟ้า,เฟอร์นิเจอร์,เครื่องมือช่าง,สีเคมีภัณฑ์ และอื่นเพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องใน จังหวัดขอนแก่น พร้อมยกทัพโปรแรงสินค้าลดสูงสุด 60% จัดใหญ่แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล รวมทั้งหมด 20 รางวัล และช้อปครบ รับฟรีคูปองส่วนลดสูงสุดกว่า 60,000-* ตั้งแต่วันที่ 4-13 ส.ค.2566


โดย คุณอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน)หรือDOHOME กล่าวว่า"เมื่อปี 2565 นับเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรกของ ดูโฮม โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ จ.อุบลราชธานี และเติบโตเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา จนทำให้เราเป็น ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ชื่อดังระดับประเทศกว่า 40 ปี โดย ดูโฮม สาขาขอนแก่น นับเป็นสาขาที่ 4 และเป็นจังหวัดศูนย์กลางของภาคอีสานที่มีขนาดฟื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจเป็นอันดับต้นๆของประเทศ อีกทั้งยังมีการขยายตัวของอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ และการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โครงการรถไฟรางคู่ โครงการยกระดับสนามบินขอนแก่นให้เป็นท่าอากาศยานนานาชาติ ขอนแก่น โครงการขอนแก่นเมืองอัจฉริยะเป็นต้น..บริษัท ดูโฮม จำกัด(มหาชน)สาขาขอนแก่น















รายงานข่าวโดย : ธัญญาพิมล  จันทะเบ้า , อาคม บุญกุล ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น