• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564

อบต.ป่าหวายนั่ง!!เปิดศูนย์พักคอย 2 แห่ง เพื่อช่วยเหลือผู้ที่กลับมารักษาตัวที่บ้านเกิด(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

อบต.ป่าหวายนั่ง!!เปิดศูนย์พักคอย 2 แห่ง เพื่อช่วยเหลือผู้ที่กลับมารักษาตัวที่บ้านเกิด(มีคลิป)


     เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น. องค์การบริหารส่วนตำบลป่าหวายนั่ง ต.ป่าหวายนั่ง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ได้ดำเนินการเปิดศูนย์พักคอย 2 แห่ง อย่างเป็นทางการ แห่งแรกคือ ศูนย์เด็ก อบต.ป่าหวายนั่ง แห่งที่คือ ศูนย์วัดป่าสุจิณโน เพื่ออำนวนความสะดวกแก่ผู้ที่กลับมารักษาตัวที่บ้านเกิดอย่างเต็มระบบ


นายบพิตร ร่มจันทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่าหวายนั่ง อ.บ้านฝเาง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ได้ดำเนินการเปิดศูนย์พักคอยอย่างเป็นทางการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่เดินทางกลับมารักษาตัวที่บ้านเกิด สถานที่กักตัวมีทั้งหมด 2 แห่ง คือ ศูนย์เด็ก อบต.ป่าหวายนั่ง เพื่อรองรับผู้ที่รักษาตัวจากโรงพยาบาลฯหายเป็นปกติแล้ว มากักตัวอีก 14 วัน เพื่อสังเกตุอาการ สถานที่กักตัวแห่งที่ 2 คือ วัดป่าสุจิณโน เพื่อรองรับสำหรับผู้ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงที่กลับมาจากต่างจังหวัดนั้นๆ สถานที่กักตัวทั้ง 2 แห่ง จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเช่น ที่นอน หมอน มุ้ง ผ้าห่ม พัดลม ห้องน้ำ ไว้รองรับอย่างดี 


และยังมีผู้สนับสนุนสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับศูนย์พักคอย
- เตียงกระดาษ จำนวน 20 เตียง จาก SCG ประสานงานโดย บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
- ข้าวสาร จำนวน 300 กก. จาก ธนาคารเพื่อการเกษตร
- เจลแอลกอฮอร์ - หน้ากากอนามัย จาก อบต.ป่าหวายนั่ง


ทั้งนี้ นายก อบต.ป่าหวายนั่ง ได้ดำเนินการศูนย์พักคอย และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดนี้ เพื่อประชาชนชาวตำบลป่าหวายนั่งที่กลับมารักษาตัวที่บ้านเกิดในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเต็มที่


นายสันติ คำภิบาล ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลป่าหวายนั่ง ต.ป่าหวายนั่ง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในตำบลป่าหวายนั่ง ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2564 มียอดผู้ติดเชื้อสะสมรวม 26 ราย


นางจิรนันท์ เกี้ยมชัยภูมิ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่าหวายนั่ง ต.ป่าหวายนั่ง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ผู้ประสานงานด้านโควิด-19












CR.เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์

คลิปวีดีโอ




-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น