• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

คนอุดรฯรวมพลัง ส่งมอบกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั่วจังหวัด

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

คนอุดรฯรวมพลัง ส่งมอบกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทั่วจังหวัด


     เมื่อวันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้รับข้อมูลข่าวสารจากทีมงานข่าวอุดรธานี ว่าคนอุดรธานีออกร่วมมือกันบริจาคเงินสด ข้าวของ อาหาร น้ำดื่ม ฯลฯ เพื่อช่วยซื้อเครื่องช่วยหายใจและ เป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์, ผู้ติดเชื้อในจุดต่างๆ ภายในจังหวัดอุดรธานี ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอก 3 นี้


โดยจุดต่างๆ ที่ชาวอุดรฯ นิยมจัดส่งสิ่งของเพื่อเป็นขวัญกำลังใจกันนั้น ทั้งในสถานที่ปฎิบัติงาน-สถานที่กักตัว-สถานที่รักษาผู้ติดเชื้อ และสถานที่ฉีดวัคซีน ภายในจังหวัดได้แก่ โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี, โรงพยาบาลสนาม ม.รภ.อด. วิทยาเขตสามพร้าว ฯลฯ 


ในขณะที่สถานการณ์ภายในจังหวัดอุดรธานี ขณะนี้ยอดผู้ติดเชื้อ ทีวีความรุนแรงทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากกว่า 1,400 คน ในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมาและยังไม่ทราบว่ายอดจะลดลงเมื่อใด  ชาวอุดรฯ จึงได้แต่ช่วยเหลือกันและให้กำลังใจกันผ่านวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน


“คนอุดรฯ ต้องช่วยกันและมีนำ้ใจให้แก่กันในช่วงวิกฤติครั้งนี้ : นายเรืองศักดิ์ รุ่งเรืองและยายเภาพร้อมทีมงานบ้านหนองตุ กล่าว
“มีความสุขที่ได้ช่วยเหลือคนอุดรธานีด้วยกันในยามที่ทุกคนลำบากครั้งนี้ : นางสาวสิริวรางค์ โฮมภิรมย์ และทีมบริจาคกล่าว


“ในช่วงที่จังหวัดอุดรธานีเปิดรับผู้ป่วยกลับบ้านมารักษา ชาวอุดรธานีจะต้องให้ความสำคัญเรื่องการให้กำลังใจกัน ทำความเข้าใจกัน ให้การช่วยเหลือกันเป็นสำคัญ เราจึงจะผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปได้” : นายธงชัย อภิรัตน์วรากุล / โค้ชอั๋น และทีมบริจาคกล่าว


หมายเหตุ : การบริจาคสิ่งของและเงินสำหรับซื้อเครื่องช่วยหายใจนั้นสามารถติดต่อสอบถามได้โดยตรงที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี โทร. 042-245-555 ต่อ 3634







Cr.ธงชัย อภิรัตน์วรากุล
ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์ จ.อุดรธานี
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น