• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ตำรวจน้ำพอง!!จับกุมหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ตะเวนส่งยาบ้าทั่วขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้า 192,000 เม็ด

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ตำรวจน้ำพอง!!จับกุมหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ตะเวนส่งยาบ้าทั่วขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้า 192,000 เม็ด


      วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง,พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.สามารถ พิมพ์ดีด สว .สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ทำการขยายผลการจับกุมตัวนายสุกรี เชื้อคำฮด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66หมู่ 4 ต.พังแดง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 84,000 เม็ด ยาไอซ์ 3 กิโลกรัม บริเวณป่าอ้อยเส้นทางลำเลียงการเกษตรบ้านนาคู-บ้านคำจั่น ต.หนองกุง อ.น้ำพอง  เมื่อวันที่ 6 พ.ย.63 จากการสอบสวนขยายผลผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยังมียาบ้าอีกจำนวน 3 ถุงดำ จำนวน 54 ลูก รวมยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ในป่าอ้อย ป่าเดิม จำนวน 108,000 เม็ด จึงได้นำตัวผู้ต้องหาให้พาไปชี้จุดพบยาบ้าจำนวนดังกล่าวใส่ไว้ในถุงดำซุกไว้ใต้โคนอ้อย จำนวน 3 ถุง จึงยึดมาตรวจนับ รวมยาบ้าที่สามารถยึดมาได้จำนวนทั้งสิ้น 192,000 เม็ด

สอบสวนนายสุกรี ให้การรับสารภาพว่า ตนมีหน้าที่เป็นผู้กระจายยาบ้าไปตามแหล่งรายย่อยต่าง ๆในเขตจังหวัดขอนแก่น อย่างเช่น อำเภอชุมแพ หนองเรือ บ้านไผ่ น้ำพอง อำเภอเมือง โดยจะมีผู้นำยาบ้าใส่กระสอบปุ๋ยแล้วสวมทับด้วยถุงดำทำให้เหมือนถุงขยะ มาวางไว้ริมถนนที่นัดหมายไว้ โดยอาศัยป้ายการก่อสร้างถนนของแต่ละพื้นที่ จากนั้นคนส่งก็จะถ่ายภาพส่งมาทางไลน์ ตนก็จะนำไปแยกออกเป็นถุง ๆ ซ่อนไว้ตามที่ต่าง ๆ จากนั้นก็จะขับรถบิ๊กไบท์ไปส่งยังลูกค้าตามที่ออร์เดอร์มา เมื่อส่งเสร็จพวกที่ส่งยาจะโอนเงินเข้าบัญชีให้สองหมื่นบาท

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำของกลางทั้งหมดรวบรวมไว้ที่ สภ.น้ำพอง เพื่อตัวดำเนินคดีมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) และไอซ์ ไว้ในความครอบคองและจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




Cr.สทท.ขอนแก่น
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น