• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ขอนแก่น!!ตรวจค้นยาเสพติด-สิ่งผิดกฎหมาย บริษัทขนส่งพัสดุ เอกชน

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ขอนแก่น!!ตรวจค้นยาเสพติด-สิ่งผิดกฎหมาย บริษัทขนส่งพัสดุ เอกชน 


v   วันนี้ (24 มิ.ย. 63) ที่ บริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.โผนชัย ครองยุทธ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น , นายพันธุ์เทพ  เสาโกศล ปลัดจังหวัดขอนแก่น สนธิกำลังร่วมตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และปปส. ลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่เป้าหมายตามแผนปฎิบัติการตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายในเขต จังหวัดขอนแก่น ในกลุ่มบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน


โดยคณะทำงานฯได้กระจายกำลังกันลงพื้นที่ตรวจสอบบริษัทขนส่งครอบคลุมทุกพื้นที่ใน 26 อำเภอของจังหวัดขอนแก่น  ด้วยการนำสุนัขตำรวจทำการตรวจสอบสินค้าภายในโกดังเก็บสินค้าและรถขนส่งทุกคัน รวมทั้งการตรวจค้นสิ่งของต้องสงสัยที่มีต้นทางหรือปลายทาง ที่ จ.ขอนแก่น ตามแผนการปฏิบัติงานอย่างเข้มงวด รวมไปถึงการตรวจปัสสาวะของผู้ขับขี่รถขนส่งและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดปกติ สิ่งของผิดกฎหมายหรือยาเสพติดแต่อย่างใด


ดร.สมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า มาตรการตรวจค้นที่ทางจังหวัดได้กำหนดไว้นั้นจะดำเนินการเป็นปกติขั้นต่ำ 2 ครั้งต่อเดือน ในกลุ่ม บริษัทขนส่งพัสดุเอกชนและบริษัทขนส่งพัสดุของรัฐ เพื่อป้องกันและป้องปรามกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายที่อาจจะลักลอบใช้การบริการขนส่งดังกล่าวนั้นนำสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติดเข้ามาในพื้นที่ขอนแก่นหรือใช้ขอนแก่นเป็นต้นทาง แต่ทั้งหมดก็ไม่สามารถที่จะเล็ดลอดหรือหลุดรอดการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ไปได้เนื่องจากกระบวนการตรวจสอบนั้นบริษัทขนส่งทุกแหงมีการตรวจสอบพัสดุต้นทางมาอย่างรัดกุมแล้ว ดังนั้นการตรวจสอบซ้ำอีกครั้งด้วยยุทธวิธีของทางเจ้าหน้าที่ประสานกับการหูไวตาไว ก็จะทำให้การตรวจสอบต่างๆนั้นรัดกุมและเข้มข้นมากยิ่งขึ้น


ทั้งนี้แสดงถึงศักยภาพความเป็นจังหวัดสีขาว ที่ปลอดภัยไร้โควิด และปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เป็นสิ่งที่จังหวัดนั้นดำเนินการอย่างจริงจัง วันนี้มีประชาชนเริ่มทยอยเข้ามาในพื้นที่ภายหลังจากผ่อนคลายในสถานการณ์โควิด อย่างไรก็ตามสถานประกอบการ หน่วยงานต่างๆ รวมไปถึงประชาชนทุกคนยังคงจะต้องปฎิบัติตามคำแนะนำของรัฐอย่างเคร่งครัดและเข้มงวด เพื่อที่เราจะฝ่าวิกฤติที่เกิดขึ้นนี้นั้นไปด้วยกัน






Cr.ปชส.ขอนแก่น
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น