• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เอาจริง!!ตำรวจน้ำพอง รวบแก๊งค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 941 เม็ด ปืน 2 กระบอก

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

เอาจริง!!ตำรวจน้ำพอง รวบแก๊งค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 941 เม็ด ปืน 2 กระบอก


         วันที่ (12 พ.ค.63)เวลาประมาณ17.50 น.ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง,สั่งการให้ พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รอง ผกก.สส.สภ.น้ำพอง พ.ต.ท.สามารถ พิมพ์ดีด สว.สส.ฯพร้อมชุดสืบสวน สภ.น้ำพอง จับกุมผู้ต้องหา 4 รายดังนี้
 1. นายสมจิตร แสนศรีมนต์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ม.11 บ้านสำโรง ต.บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาบ้า 800 เม็ด,2.อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก3. กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด 4.ผลการตรวจปัสสาวะ 1 ชุด ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่งไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต เหตุเกิดที่ กระท่อมไม่มีเลขที่ ม.12 ต.บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น 


2.นายบุญกอง ภูวงษ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 11 บ้านสำโรง ต.บ้านขาม อำเภอน้ำพอง  จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลาง1.ยาบ้า 14 เม็ด2.ผลตรวจปัสสาวะผู้ต้องหา กล่าวหาว่าเสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย



3. นายกิตติพงษ์หรือต๋อม แสนสีมนต์ อายุ 18 ปีเศษ อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 12 ต.บ้านขาม อ.น้ำพอง จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลาง1.ยาบ้าจำนวน 127 เม็ด2.ไอซ์น้ำหนักรวมถุง 3.37 กรัม 3.ผลตรวจปัสสาวะได้ผลบวกโดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง(ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย
รายการที่ 1-3 เหตุเกิด ต.บ้านขาม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น



4.นายจรินทร์. สุขอาษา อายุ 38 ปีบ้านเลขที่ 97 หมู่ 13 ต.คำม่วง. อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลาง 1.อาวุธปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ผลตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดให้ผลบวกโดยกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแห่งพฤติการณ์. เสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่งยาบ้าโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิด ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น 
นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี



เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น