• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563

ตลาดสดบางลำภูนำยาฆ่าเชื้อชนิดแรง มาพ่นภายในบริเวณตลาดเพื่อฆ่าเชี้อโรค หลังพบไทมไลน์ผู้ติดเชี้อโควิด19 ได้เข้ามาเดินภายในตลาด

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ขอนแก่น-ปิดตลาดพ่นยาฆ่าเชื้อหลังพบผู้ป่วยโควิด-19 เดินตลาด

                           

         วันที่ 3 เมษายน 2563 ที่ตลาดสดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น ทางตลาดได้ปิดทางเข้าออกตลาดด้วยการนำเชือกมากั้น พร้อมกับติดป้ายประกาศปิดตลาดชั่วคราว เพื่อทำความสะอาด ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคชนิดรุนแรง พร้อมกับใช้น้ำผสมคลอรีนฉีดล้างพื้น หลังจากที่มีไทมไลน์ของทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่นว่า หญิงวัย 70 ปี ที่ติดเชื้อโควิด19 รายล่าสุดของจังหวัดขอนแก่น ได้เข้ามาภายในตลาดสดแห่งนี้
       

นางอารยานี เนียมประดิษฐ์ ผู้จัดการตลาดบางลำภู บอกว่า หลังจากที่ทราบข่าวทางตลาด ได้ให้พ่อค้าแม่ค้าที่มาเช่าพื้นที่ได้เก็บของตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพื่อวันนี้จะได้ทำความสะอาดพื้นที่ตลาดทั้งหมด เพราะในวันนี้ตรงกับวันที่ตลาดได้ประกาศบิ๊กคลีนนิ่งเดย์พอดี ซึ่งหลังจากที่ได้ทำความสะอาดในวันนี้แล้ว พรุ่งนี้ทางตลาดก็จะกลับมาเปิดอีกครั้ง เพื่อจะได้ไม่กระทบกับประชาชนที่จะออกมาซื้อของกินของใช้ หลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิวที่มีผลบังคับใช้ ตั้งแต่คืนวันนี้เป็นต้นไป และจะได้ให้พ่อค้าแม่ค้าได้มีรายได้ในช่วงที่มีประชาชนออกมาเดินตลาดน้อยลงในช่วงนี้ โดยจะมีพ่อค้าแม่ค้า ที่จำหน่ายสินค้าของสดเท่านั้นที่เข้ามาจำหน่าย ส่วนพ่อค้าแม่ค้าประเภทเสื้อผ้า ได้หยุดร้าน ส่วนมาตรการการเข้าออกตลาด จากเดิมมีทางเข้าออกหลายทาง ตั้งแต่วันพรุ่งนี้จะให้เข้าออก 4 ทางเท่านั้น โดยจะมีการตราวจวัดอุณภูมิร่างกาย รวมทั้งขอให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการและพ่อค้าแม่ค้า ได้สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน พร้อมกับการวางจุดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ.



Cr.กัมพล ดวงชิน
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น