• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมด่านตรวจไวรัสโควิด-19 อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมด่านตรวจไวรัสโควิด-19 อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น


        วันนี้ (13 เม.ย. 63)  ที่ด่านตรวจควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ถนนมลิวรรณ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ที่ด่านตรวจควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยมีดร.สมศักดิ์ จังตระกุล พร้อมคณะ ให้การต้อนรับและบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงาน


พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า รัฐบาลโดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ฝากให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกคนทั่วประเทศ โดยในการลงพื้นที่อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น ในครั้งนี้ ได้ฝากให้ทุกหน่วย ทุกคนที่ปฏิบัติงานตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันได้มีกำลังใจ รวมทั้งได้ฝากสิ่งของที่จำเป็นในช่วงนี้มาให้ โดยเน้นย้ำว่า มาตรการที่ออกมาโดยรัฐบาล นั้น ขอให้หน่วยปฏิบัติทุกหน่วยได้เคร่งครัดและปฏิบัติอย่างเข้มแข็งในทุกภาคส่วน ขณะนี้ได้แจ้งผู้บัญชาการตำรวจทุกภาคในการดูแลในเรื่องราคาสินค้า ไม่ให้มีการจำหน่ายสินค้าเกินราคาและการกักตุนสินค้าเพื่อไม่ให้เป็นการซ้ำเติมประชาชนในสภาวะวิกฤตนี้ หากมีอะไรที่จะเป็นการซ้ำเติมพี่น้องประชาชนขอให้ทุกหน่วยดำเนินการอย่างเด็ดขาด


พร้อมนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบ สิ่งของและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ให้กับจังหวัดขอนแก่น และตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อใช้ในการปฏิบัติภารกิจของด่านตรวจควบคุมการแพรร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ด้วย







Cr. ปชส.ขอนแก่น
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น