• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

จังหวัดขอนแก่น รับมอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค จากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง และหน่วยงานภาคเอกชน รวม 2,500 ลิตร ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

จังหวัดขอนแก่น รับมอบผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค จากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง และหน่วยงานภาคเอกชน รวม 2,500 ลิตร ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


      วันนี้ (26 มี.ค. 63) ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น รับมอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้อโรค ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง และหน่วยงานภาคเอกชน รวม 2,500 ลิตร


สำหรับการรับมอบในครั้งนี้ จังหวัดขอนแก่นได้ส่งมอบให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ทั้ง 18 แห่ง รวม 2,000 ลิตร และมอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น จำนวน 500 ลิตร เพื่อใช้ในกิจกรรมการออกหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน


ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้มีการยืนยันผลตรวจของผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ของจังหวัดขอนแก่น เพิ่มเติมเป็นรายที่ 3 แล้ว เป็นผู้ชาย อายุ 19 ปี เดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ โดยเดินทางเข้าพื้นที่ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา และเข้าสู่การกักตัว 14 วัน ที่บ้านแต่มีอาการผิดปกติ จึงเข้ารับการตรวจโรคที่โรงพยาบาลขอนแก่น จนกระทั่งผลตรวจยืนยันว่าติดเชื้อทีมแพทย์จึงดำเนินการตามขั้นตอนในการนำตัวผู้ป่วยเข้าในห้องเฉพาะที่จัดเตรียมไว้ตามขั้นตอนของการรักษาอย่างเข้มงวด ขณะที่ทีมสืบสวนโรคได้เข้าทำการพูดคุยและสอบสวนเพื่อไล่เรียงเส้นทางการเดินทาง และผู้ที่อยู่ใกล้ชิด เพื่อที่จะทำการติดตามและเฝ้าระวังตามขั้นตอนของการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ต่อไป


ทางด้านของผู้ป่วยรายที่ 2 ที่เข้ารับการรักษาเป็นหญิงอายุ 37 ปี นั้น จากการตรวจล่าสุดเช้าวันนี้ มีการยืนยันจากทีมแพทย์ผู้ทำการรักษาแล้วว่าอาการดีขึ้นมาก และผลตรวจโรคล่าสุดพบว่าหายขาดแล้ว ทีมแพทย์จึงพิจารณาอนุญาติให้กลับบ้านได้แล้วในวันนี้ แต่ต้องอยู่ในการควบคุมดูแลของทีมแพทย์และพยาบาลอย่างเข้มงวดด้วย


Cr. สวท.ขอนแก่น
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น