• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562

จับกุมผู้ต้องหาลักลอบค้ายาเสพติด พร้อมของกลาง กัญชาอัดแท่ง ๖๐๐ กิโลกรัม ไอซ์ ๑๐ กิโลกรัม

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

จับกุมผู้ต้องหาลักลอบค้ายาเสพติด พร้อมของกลาง กัญชาอัดแท่ง ๖๐๐ กิโลกรัม ไอซ์ ๑๐ กิโลกรัม


          เมื่อวันจันทร์ที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๖๒ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร โดย พลโท กิตติธัช บุพศิริ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ ๒ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ร่วมแถลงข่าวกับ  พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป.)/ผอ.ศอ.ปส.ตร. และหน่วยภาคี เมื่อวันจันทร์ที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๖๒ เวลา ๑๐.๓๐ น. ณ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) เขตจุตจักร กทม.


คดีที่ ๑ จับกุมรถบรรทุก ๖ ล้อ บริเวณด่านตรวจ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ขณะมุ่งหน้าเข้า กทม. พร้อมกัญชาอัดแท่งซุกซ่อนภายในรถ จำนวน 600 กิโลกรัม ผู้ต้องหา ๒ ราย คือ นายทรงเกียรติ
วงษ์ศรีแก้ว อายุ ๓๕ ปี กับ นายธีระศักดิ์ ชำนาญ อายุ ๓๗ ปี
คดีที่ ๒​จับกุมกลุ่มผู้ลักลอบค้ายาเสพติด (ไอซ์) ขณะนัดหมายซื้อขายยาเสพติด บริเวณห้างบิ๊กซี แขวงสุขาภิบาล ๓ เขตมีนบุรี กทม. ได้ของกลาง ไอซ์ จำนวน ๑๐ กิโลกรัม ผู้ต้องหา ๑ ราย คือ
นายธนกฤษ์ นวฉันทอังกูร อายุ ๒๘ ปี


พลโท กิตติธัช ฯ ได้กล่าวในนามของ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ผ่านสื่อมวลชนว่า ขอขอบคุณทุกหน่วยภาคีที่เกี่ยวข้องในการบูรณาการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหายาเสพติด ในครั้งนี้ และมีผลงานในการปราบปรามมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีความจำเป็นจะต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนทั่วไปในการดำเนินการ ในมิติของการป้องกันและการบำบัดรักษาผู้ติดยาเสพติดด้วย เป้าหมายสุดท้ายคือ สังคมไทยมีความมั่นคง ปลอดภัยจากยาเสพติด อันเป็นนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลนั่นเอง




เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น