• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2562

“กำไรทอง” คว้าถ้วย รมว.ทท. พร้อมเงินรางวัลครึ่งแสน “ซุปเปอร์คัพ ต้านภัยยาเสพติดครั้งที่ 1”

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

“กำไรทอง” คว้าถ้วย รมว.ทท. พร้อมเงินรางวัลครึ่งแสน “ซุปเปอร์คัพ ต้านภัยยาเสพติดครั้งที่ 1”

                     
สมาคมเครือข่ายสื่อฯ ภาคอีสาน เปิดสนามเมเจอร์ อารีน่า ขอนแก่น ระเบิดศึกซุปเปอร์คัพ ต้านภัยยาเสพติดครั้งที่ 1 “กำไรทอง” สิงห์หนุ่มจากเมืองอุดร อาศัยความฟิตพิชิต “ทีมพระคุณ” เจ้าถิ่น คว้าถ้วย รมว.ทท. พร้อมเงินรางวัลครึ่งแสนไปครอง
พันโท.ดร.พิสิษฐ์ ชาญเจริญ นายกสมาคมเครือข่ายหนังสือพิมพ์ วิทยุและสื่อออนไลน์ ภาคอีสาน เปิดเผยว่า สมาคมเครือข่ายหนังสือพิมพ์ วิทยุ และสื่อออนไลน์ ภาคอีสาน ได้จัดโครงการ “ซุปเปอร์คัพ ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 1 ปี 2562” โดยจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ในร่มขึ้นที่ สนามหญ้าเทียมเมเจอร์ อารีน่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 30-31 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เยาวชน ได้มาออกกำลังกายเพื่อส่งเสริมสุขภาพ ตระหนักเห็นโทษ พิษภัย ผลกระทบของยาเสพติดที่เกิดขึ้น พร้อมผนึกพลังกันในการต้านภัยยาเสพติด เพื่อจะทำให้ชุมชน สังคม ปลอดจากยาเสพติด ได้รับการสนับสนุนถ้วยรางวัล และงบประมาณในการจัดการแข่งขันจากหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ โดยมีทีมจากจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสาน เข้าร่วมแข่งขันรวม 32 ทีม
ผลการแข่งขันทีมชนะเลิศ ได้แก่ทีมกำไรทอง จาก จ.อุดรธานี ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและการกีฬา พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมพระคุณ จาก จ.ขอนแก่น รับถ้วยรางวัลจาก นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีมคลาสสิค สปอร์ต จาก จ.สุรินทร์ และทีมหงส์แดงกะแตงโม จ.ขอนแก่น รับถ้วยจาก พล.ต.สมชาย ครรภาฉาย ผบ.มทบ.23 และ พล.ต.จุมพล จุมพลภักดี ผบ.พล.ม.3 พร้อมเงินรางวัลทีมละ 10,000 บาท
พันโท.ดร.พิสิษฐ์ กล่าวต่อว่า กีฬาเป็นกิจกรรมหนึ่งที่เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยหากมีการส่งเสริมให้ ประชาชน เยาวชนได้เล่นกีฬา ก็จะทำให้สามารถห่างไกลจากยาเสพ ในการจัดการแข่งขัน "ซุปเปอร์คับ ต้านภัยยาเสพติด" ครั้งนี้ เห็นถึงความตื่นตัวของเยาวชน ที่อยากมีส่วนร่วมในการแข่งขัน ความมีน้ำใจของนักฟุตบอล ซึ่งสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นนี้ เป็นนิมิตหมายอันดีของสังคมไทย เพราะกีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ และขอขอบคุณ คุณสารทูล นิรมัยถาวร

กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองเก่าเฟอร์นิเจอร์ 1999 จำกัด ผู้บริหารสนามฟุตบอลเมเจอร์ อารีน่า ขอนแก่น ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันเป็นอย่างดี 







                                                                                              

-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น