• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ โซเซียล ฮือฮา กรี๊ดสนั่น!! นายอำเภอป้ายแดงรูปหล่อและอายุน้อยที่สุดในประเทศ

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์ โซเซียล ฮือฮา กรี๊ดสนั่น!! นายอำเภอป้ายแดงรูปหล่อและอายุน้อยที่สุดในประเทศ  


ฮือฮานายอำเภอนาโพธิ์  จ.บุรีรัมย์ เป็นนายอำเภอป้ายแดงหนุ่มรูปหล่อและอายุน้อยที่สุดในประเทศ  สาวๆ กรี๊ดสนั่นต่างเข้ามาแสดงความเห็นแบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนใหญ่ต่างก็อยากจะย้ายทะเบียนบ้านมาอยู่อำเภอนาโพธิ์ บางคนบอกว่าจะทำบัตรหาย ปชช.หายบ่อยๆ จะได้มาทำบัตรใหม่ เพราะอยากเห็นหน้านายอำเภอ ด้านนายอำเภอขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจ พร้อมจะทำหน้าที่ดูแลทุกข์สุขประชาชนให้ดีที่สุด 

(21 พ.ย.61)   หลังจากโลกโซเชียล “เพจ นาโพธิ์ บ้านเฮา” ได้มีการแชร์ภาพของนายอำเภอนาโพธิ์  จ.บุรีรัมย์ คนใหม่    โดยระบุว่าเป็นนายอำเภอหนุ่มรูปหล่ออย่างกับพระเอกหนัง และเป็นนายอำเภอที่มีอายุน้อยที่สุดในประเทศไทย   ก็ทำให้มีผู้เข้าไปติดตามชมและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก   โดยเฉพาะสาวๆ ไม่เว้นกระทั่งสาวแก่ แม่หม้าย ก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าอยากจะย้ายทะเบียนบ้านไปอยู่ที่อ.นาโพธิ์  เพราะอยากจะเจอนายอำเภอหนุ่มรูปหล่อ บางคนก็บอกว่าอยากไปแจ้งใบเกิดให้ลูกและอยากใส่ชื่อนายอำเภอเป็นพ่อเด็ก   ขณะที่บางคนบอกว่าอยากจะทำบัตรประชาชนหายบ่อยๆ เพื่อจะได้เรียกได้ว่าเป็นกระฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียล


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่ว่าการอำเภอนาโพธิ์ ก็ได้พบกับนายอำเภอป้ายแดงที่เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล คือ นายกันวลินทร์  เมืองแก้ว  อายุ 37 ปี  ซึ่งพึ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา  ซึ่งก่อนหน้านี้ท่านเป็นป้องกันอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อได้พบท่านนายอำเภอตัวจริงก็เรียกได้ว่าหล่อสมคำล่ำลือเลยทีเดียว  และเมื่อไปสอบถามทั้งเจ้าหน้าที่ และผู้ที่มาติดต่อราชการที่ที่ว่าการอำเภอก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า  นอกจากจะรูปหล่อแล้วท่านนายอำเภอยังอัธยาศัยดีด้วย  เพราะตั้งแต่ท่านมาดำรงตำแหน่งได้ไม่กี่วัน  ก็ลงพื้นที่พบปะประชาชนตามหมู่บ้าน ชุมชนเลย  และเมื่อประชาชนทั้งสาวน้อย สาวใหญ่  ตามหมู่บ้านได้เห็นท่านนายอำเภอหนุ่มรูปหล่อ ก็อดไม่ได้ที่จะขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

จากการสอบถามนายอำเภอหนุ่มรูปหล่อ ถึงกระแสในโลกโซเชียล  ก็บอกว่า  ถือเป็นสิ่งที่ดีเพราะจะทำให้ประชาชนตื่นตัวอยากจะมาติดต่อราชการที่อำเภอมากขึ้น และขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจ   ถือว่ากระแสต้อนรับเกินความคาดหมาย  ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาชื่นชมและติดตามมากขนาดนี้ ส่วนตัวก็รับปากว่าจะทำหน้าที่นายอำเภอดูแลทุกข์สุขประชาชนให้ดีที่สุด   โดยเฉพาะการส่งเสริมผ้าไหมหรือผ้าซิ่นตีนแดงที่ขึ้นชื่อของอำเภอนาโพธิ์  และปัญหาภัยแล้งก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเร่งแก้ไขเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน  และจะเน้นลงพื้นที่พบปะเพื่อรับปัญหาความต้องการของประชาชนให้ครบทุกหมู่บ้าน//////////////

เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น