• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ นักเรียนอนุบาลรอดหวุดหวิด!! หลังไม่ขึ้นรถรับประจำ เห็นขับเบียดประตู โรงเรียนเหมือนเมา ไม่นานชนต้นไม้รถพัง

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์ นักเรียนอนุบาลรอดหวุดหวิด!! หลังไม่ขึ้นรถรับประจำ เห็นขับเบียดประตู โรงเรียนเหมือนเมา ไม่นานชนต้นไม้รถพัง


นักเรียนโรงเรียนอนุบาลประโคนชัย โชคดี หลังไม่ยอมขึ้นรถตู้รับส่งประจำ เพราะดูอาการแล้วเหมือนคนเมาสุรา โทรให้ญาติมารับกลับยังไม่ถึงบ้านเห็นรถตู้คันนั้นพุ่งชนต้นไม้ ขณะกู้ภัยยืนยันมีอาการเมาและพบขวดเหล้าเหน็บข้างประตูคนขับ

วันที่ 24 พ.ค.//เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผย หลังจากกู้ภัยร่มไทร จุด อ.ประโคนชัย นำภาพรถตู้ชนต้นไม้ได้รับความเสียหาย พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าเป็นรถรับส่งนักเรียนแต่เด็กไม่ยอมขึ้นเพราะมีอาการคล้ายคนเมา ก่อนจะมาพุ่งชนต้นไม้โดยระบุว่าพบหลักฐานเป็นขวดเหล้าขาวเหน็บไว้อยู่ข้างประตูคนขับ

จากการสอบถามนายชญานัน พุทธิชาติ อายุ 34 ปี หัวหน้ากู้ภัยร่มไทร จุด อ.ประโคนชัย เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาได้รับแจ้งว่ามีรถชนต้นไม้ จึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุถนนสายประโคนชัย-เขาพนมรุ้ง พบเป็นรถตู้สีขาวชนกับต้นไม้ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พบนายประโยค สายแก้ว อายุ 51 ปี ชาวตำบลประทัดบุ อ.ประโคนชัย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ดูเหมือนลักษณะเป็นคนเมาสุรา โดยเฉพาะบริเวณข้างประตูรถคนขับ พบขวดสุราขาวยังมีเหล้าอยู่ครึ่งขวดเหน็บอยู่
และทราบต่อมาว่ารถคันดังกล่าวเป็นรับส่งนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลประโคนชัย ปกติจะมารับส่งนักเรียนทุกวัน สอบถามแม่ค้าในโรงเรียนทราบว่า วันนั้นนายประโยค ได้ขับรถมารับตามปกติ
แต่มาผิดสังเกต ตอนที่นายประโยค ถอยรถชนกับกำแพงโรงเรียน และมีอาการคล้ายคนเมา แม่ค้าและผู้ปกครองที่มารับบุตรหลานที่เห็นเหตุการณ์ บอกให้นักเรียนซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมของโรงเรียน ไม่ให้ขึ้นรถให้ให้เด็กยืมโทรศัพท์ให้ผู้ปกครองมารับ

นายชญานัน เล่าด้วยว่า นักเรียนส่วนหนึ่ง กู้ภัยร่มไทร ได้เป็นผู้เอานักเรียนมาส่ง เมื่อนักเรียนเห็นรถตัวเองที่จะขึ้นชนกับต้นไม้ถึงกับร้องไห้ ที่โชคดีไม่ขึ้นมากับรถตู้คันนี้ ส่วนทางคดีตำรวจได้ปล่อยตัวคนขับและรถไป เพราะไม่มีคู่กรณี//////////////







ข่าว-ภาพ ธีรยุทธ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น