• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-ช่างน้ำบาดาลขับกระบะเสียหลักตกข้างถนนคนขับกระเด็นติดคากอไผ่ดับ!!

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-ช่างน้ำบาดาลขับกระบะเสียหลักตกข้างถนนคนขับกระเด็นติดคากอไผ่ดับ!!

               เกิดเหตุช่างเจาะน้ำบาดาลขับรถกระบะเสียหลักตกถนน ลูกน้องนั่งมาด้วยกระเด็นออกนอกรถ ส่วนตัวเองถูกแรงกระแทกตัวลอยไกล ตัวไปติดต้นไผ่หายใจรวยริน ตำรวจชาวบ้านเข้าช่วยเหลือเป็นตายเท่ากัน
วันที่ 5 ต.ค.61 เวลา 19.00 น.ร.ต.อ พงศกร วิเศษพันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองหงส์ บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถยนต์ตกลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บกระเด็นไปติดกับต้นไม้อาการสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ มณเทียร จิตรบุญศรี รองสวป.และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหนองหงส์
ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายศรีสง่า-บ้านโนนแดง บริเวณสะพานบ้านหนองบัวลี ต.ไทยสามัคคี พบรถยนต์กระบะฟอร์ด หมายเลขทะเบียน บร 4950 บุรีรัมย์ ตกลงไปในป่าข้างทาง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน
ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายแซม สีหะวงษ์ อายุ 39 ปี ตกอยู่ป่าข้างทางร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลหนองหงส์เป็นการเร่งด่วน
ใกล้กันนายสันติ บำรุงพงษ์ อายุ 37 ปี คาดว่าเป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ในสภาพตัวติดอยู่ในร่องกอไผ่ หายใจรวยริน ชาวบ้านได้ช่วยกันหามร่างออกมาก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการสอบถามนายแซม คนเจ็บซึ่งโดยสารมากับรถยนต์คันดังกล่าว เล่าว่าตนเองเป็นช่างเจาะน้ำบาดาล ได้มากับนายสันติ ซึ่งเป็นคนขับได้เข้าไปทำธุระในตัวเทศบาลหนองหงส์หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับบ้าน โดยมาถึงบริเวณสะพานบ้านหนองบัวลี พบรถซาเล้ง ซึ่งไม่มีสัญญานไฟวิ่งสวนทางมา
ทำให้นายสันติ ตกใจหักหลบ ก่อนที่รถยนต์จะเสียหลักจนพุ่งตกลงจากถนนที่มีความสูงเกือบ3เมตร จนรถตกลงไปกระแทกกับร่องน้ำจนตนเองและนายสันติ กระเด็นออกจากตัวรถยนต์จนเสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง




ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม / ภูมิภาคบุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น