• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-สลด!! ลูกวัย 8 ขวบวิ่งร้องช่วยพ่อถูกรถดั้มทับดับคารถ

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-สลด!! ลูกวัย 8 ขวบวิ่งร้องช่วยพ่อถูกรถดั้มทับดับคารถ

            เกิดเหตุหนุ่มวัย 36 ปีถูกรถดั้มของตัวเองทับเสียชีวิตข้างถนน เพื่อนร่วมอาชีพเผยเห็นลูกชาย 8 ขวบวิ่งร้องขอความช่วยเหลือ มาดูพบถูกดั้มของรถทับจึงยกขึ้นแต่ไม่ทัน คาดคนขับยกดั้มขึ้นเพื่อปรับความเร็ว สันนิษฐานให้ลูกอยู่หน้ารถแล้วกดเล่น และพยายามเรียกลูกให้มาช่วยก่อนลูกจะวิ่งหาคนให้มาช่วยพ่อแต่ไม่ทัน
วันที่ 7 ต.ค.61เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.ไชยยา แก้วยก สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีคนถูกรถดั้มทับจนเสียชีวิต จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลบุรีรัมย์และหน่วยกู้ชีพเข้าไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณปากทางเข้าบ้านโคกเพชร ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะถึงบ่อดินประมาณ 500 เมตร พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพนายชิษณุพงศ์ ศรีรุ้ง อายุ 36 ปี ชาว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบริเวณกระบอกไฮโดรริก(กระบอกดั้ม) ของรถดั้ม 6 ล้อ ทะเบียน 86-5176 สระบุรี ในลักษณะถูกอัดด้วยของหนัก พื้นถนนพบรอยเลือดไหลตกพื้นเพียงเล็กน้อย และพบกุลแจเลื่อนตกอยู่บนพื้นถนน คาดเสียชีวิตมาประมาณ 30 นาที
สอบถามนายพิทักษ์พงษ์ เรืองคำไฮ อายุ 32 ปี อาชีพขับรถดั้มขนดิน เล่าว่า ตนขับรถดั้มมาเพื่อจะไปเอาดินที่บ่อดิน เห็นรถดั้มของผู้ตายจอดอยู่ในลักษณะดั้มลง ปกติแต่ไม่สนิท ก็ไม่เอะใจอะไร
ทันใดนั้นเห็นเด็กชายวัยประมาณ 8 ขวบ วิ่งร้องไห้ไปทางบ่อดิน พร้อมขอความช่วยเหลือ ตนจึงจอดรถแล้วเข้าไปดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งพบว่ามีคนติดอยู่กระบอกดั้ม จึงขึ้นหน้ารถยกดั้มขึ้น แล้วมาพบว่าผู้ตายถูกอัดอยู่ดังกล่าว
จากการวิเคราะห์ของเพื่อนร่วมอาชีพ คาดว่าผู้ตายอาจจะวิ่งมาเอาดินที่บ่อดินไปขาย โดยมากับลูกชายวัย 8 ขวบ ก่อนจะถึงบ่อดินผู้ตายอาจจะยกดั้มขึ้น แล้วเอากุลแจเลื่อน หวังจะไปปรับซ่อมอะไรบางอย่าง แล้วปล่อยให้ลูกชายอยู่บนรถเพียงลำพัง และลูกชายอาจจะหลงไปเล่นตัวยกให้ดั้มลง แล้วมาหนีบพ่อของตัวเอง
และคาดว่าตอนนั้นผู้ตาย อาจจะไม่เสียชีวิตทันที คงจะเรียกให้ลูกไปขอคนมาช่วยเหลือพ่อ ลูกจึงวิ่งร้องไห้ไปทางบ่อดินเพื่อหาคนมาช่วยพ่อ แม่ไม่ทัน
ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าอาจจะไม่เกี่ยวกับสภาพรถขัดข้อง เพราะเป็นสภาพใหม่ออกจากบริษัทมาได้ไม่ถึง 10 วัน





ภาพ /ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม / ภูมิภาคบุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น