• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ฟาด 8 เร็วทะลุนรก!!นศ.แพทย์ซิ่งเก๋งชนเก๋งครูดับคาที่ 5 ศพ สาหัส 1 ราย

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ฟาด 8 เร็วทะลุนรก!!นศ.แพทย์ซิ่งเก๋งชนเก๋งครูดับคาที่ 5 ศพ สาหัส 1 ราย

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ต.ค.61 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ จันทรง รอง สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีรถเก๋งชนกันที่บริเวณหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอกันทรารมย์ ถนนศรีสะเกษ-อุบลราชธานี อ.กันทรารมย์ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศรีสะเกษสงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน และแพทย์ รพ.กันทรารมย์
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีเทา หมายเลขทะเบียน กน 9189 อุบลราชธานี สภาพพังยับเยินจอดอยู่บนเกาะกลางถนน จากการตรวจสอบภายในรถพบศพของชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อ นายพศวัต วรรณภาสนี อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และเป็นคนขับรถเสียชีวิตคาที่ ส่วนทางด้านฝั่งตรงข้ามถนน พบรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 8290 สุรินทร์ จอดอยู่ข้างถนน พบว่ารถถูกชนพังยับเยินเช่นกัน และจากการตรวจสอบภายในเก๋งพบว่า มีผู้เสียชีวิตจำนวนถึง 4 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 รายด้วยกัน
ทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อ ด.ญ.ณกมล วงศ์ฉลาด อายุ 10 ปี นางอุษนี สิมรัมย์ อายุ 51 ปี น.ส.เอกฤทัย วงศ์ฉลาด อายุ 32 ปี และคนขับชื่อ นางกิ่งกาญจน์ วงศ์ฉลาด อายุ 60 ปี โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน มีอาชีพรับราชการเป็นครูอยู่ที่ อ.สนม จ.สุรินทร์ และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำผู้บาดเจ็บส่งไปยังโรงพยาบาลกันทรารมย์ นอกจากนี้แล้ว ยังมี รถจักรยานยนต์ HONDA WAVE ทะเบียน ขงล 124 ศรีสะเกษ โดนชนได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 รายชื่อ นายวิชิต ธรรมแถว อายุ 46 ปี ซึ่ง ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ จันทรง รอง สารวัตรสอบสวน จะได้เร่งทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ///////////







ภาพ/ข่าว : ศิริเกษ หมายสุข
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์ 
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น