• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ เดินหน้าเมืองกีฬา เทศบาลนางรองรับเป็นเจ้าภาพจัดแข่งกีฬานักเรียน อปท.

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์  เดินหน้าเมืองกีฬา เทศบาลนางรองรับเป็นเจ้าภาพจัดแข่งกีฬานักเรียน อปท.



เดินหน้าเมืองกีฬาเต็มรูปแบบ เทศบาลเมืองนางรองเจ้าภาพ แถลงข่าวจัดแข่งขันกีฬานักเรียนองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย (อปท.) ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2561 “น้ำตาลหวานเกมส์” เพื่อร่วมพัฒนากีฬาให้มีประสิทธิภาพ สู่สากล และมีมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ และส่งเสริมนักกีฬาให้ประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ
วันนี้ 23 กันยายน 2561 ที่โรงเรียนเทศบาล 1 (ทีโอเอวิทยา) เทศบาลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์นายสิทธิรัตน์ ตรีสง่า รองนายกเทศมนตรีเมืองนางรอง เดินทางเป็นประธานร่วมแถลงข่าว พร้อมกับคณะผู้บริหาร องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เตรียมจัดแข่งขันกีฬา นักเรียน(อปท.)ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2561 โดยใช้ชื่อว่า “น้ำตาลหวานเกมส์” โดยมีคณะผู้บริหาร คณะกรรมการดำเนินงาน พร้อมผู้บริหารจาก อปท. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานเกี่ยวข้อง กว่า 500 คนเข้าร่วมอบรมรับฟังระเบียบกติกาการแข่งขัน ที่ปรับปรุงแก้ไขใหม่ และทักษะที่จำเป็นในการแข่งขันกีฬา
และเพื่อเป็นการพัฒนาประสิทธิภาพผู้ฝึกสอน และผู้เข้ารับการอบรมมีความเข้า ความรู้ในทิศทางเดียวกันให้เป็นมาตรฐานทั้งด้านเทคนิค ระเบียบวินัย การเคารพกติกาการแข่งขัน สามารถนำปถ่ายทอดให้กับนักกีฬาซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนานักกีฬาอย่างมีประสิทธิภาพมีมาตราฐานเดียวกันทั่วประเทศ โดยจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 18-29 ตุลาคม 2561  มีกีฬาแข่งขัน 12 ชนิดกีฬาระดับเยาวชนรุ่น 12,14,16 และ 18 ปี ทั้งชาย/หญิง
นายสิทธิรัตน์ ตรีสง่า รองนายกเทศมนตรีเมืองนางรอง กล่าวว่า ในวันนี้ทางเทศบาลเมืองนางรองได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน(อปท.)ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2561 “น้ำตาลหวานเกมส์” โดยมีทีมในระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าแข่งขันทั้งสิ้นประมาณ 80 ทีม ซึ่งถือว่ามากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา การแข่งขันมในครั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากคณะกรรมการผู้ตัดสินในระดับประเทศจากหลายชมรม ได้ส่งผู้แทนมาเป็นศักขีพยาน และร่วมจัดการแข่งขัน
ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยในการพัฒนากีฬาของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองบุรีรัมย์นั้นขึ้นชื่อเป็นเมืองกีฬา และทางเราก็สนับสนุนนโยบายของจังหวัดในการจัดแข่งขันกีฬา เพื่อสนับสนุนคำว่า สปอตซีตี้ให้เกิดขึ้นในพื้นที่ของจังหวัดบุรีรัมย์ รองนายกเทศมนตรีนางรองกล่าว





ภาพ/ข่าว  ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  /  วันชัย ผิวอร่าม  จังหวัดบุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น