• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ผงะ!! คนหาเห็ดเผ่นป่าราบ! หลังพบกระดูกมนุษย์เกลื่อน กลางป่า

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ผงะ!! คนหาเห็ดเผ่นป่าราบ! หลังพบกระดูกมนุษย์เกลื่อน กลางป่า 



        วันที่ 19 ก.ย.เฟสบุ๊คชื่อ”เงาะป่า ซาลอน” ได้โพสต์ภาพโครงกระดูกมนุษย์ลงเฟซส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า”งดหาเห็ดไปอีกนานเลยฉัน พบโครงกระดูกน่าจะเป็นผู้หญิงรึป่าว ยังไม่แน่ใจ พบเป็นเสื้อเขียนว่าสาธารณสุข ในเขตป่าสงวนสระสะแก อ.หนองกี่ ตรงหนองสองตะลุกกลางป่า ใครมีญาติหายแจ้งตำรวจเลยเด้อ “และมีการแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก

จากนั้น ร.ต.อ ธีรวัฒน์ ราชคีรี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองกี่ บุรีรัมย์ พร้อมกำลังรุดไปตรวจสอบตามจุดที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองกี่ 

ที่เกิดเหตุเป็นป่าสงวนสาธารณะบ้านสระเเก ต.บุกกระสัง เนื้อที่กว่า 400 ไร่ โดยป่าสงวนดังกล่าว ห่างจากถนนเส้น 24 สายโชคชัย-เดชอุดม ประมาณ 2 กม. โดยเจ้าหน้าที่พบกระดูกท่อนขา กะโหลกศีรษะ เศษผมจำนวนมาก และพบเสื้อช๊อป ตรวจสอบละเอียดพบกระเป๋าเสื้อมีตราสัญญาลักษณ์ของกระทรวงสาธารณะสุข กางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบสีขาว 1 ข้าง

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาหาเห็ดในพื้นที่ป่าสงวน เล่าว่าผู้พบศพคนแรกเป็นชายต่างถิ่นที่มาหาน้ำผึ้งป่า ได้วิ่งมาบอกว่าเจอหัวกระโหลกมนุษย์ พวกตนเองที่มาหาเห็ดอีกหลายคน จึงเดินเข้าไปดูก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าโครงกระดูกดังกล่าวน่าจะเป็นผู้หญิง ลักษณะเหมือนสาวหล่อ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะประสานท้องที่ สภ.ใกล้เคียงว่ามีรับแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่เพื่อนำมาประกอบสำนวน หาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป.





ภาพ /ข่าว   ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง  / วันชัย ผิวอร่าม   จังหวัดบุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น