• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-อุกอาจมือปืนโหดกระหน่ำยิงคาบ้านหวังฆ่าล้างโคตรคาดต้องการล้างแค้น (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-อุกอาจมือปืนโหดกระหน่ำยิงคาบ้านหวังฆ่าล้างโคตรคาดต้องการล้างแค้น (มีคลิป)

        มือปืนไม่ทราบจำนวนใช้ .38 กระหน่ำ ยิงครอบครัว 3 คนขณะรับประทานอาหารในบ้าน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 หลังลั่นไกมือปืนยิงขึ้นฟ้าประกาศฆ่าล้างโคตร คาดมือปืนเป็นวัยรุ่นมาล้างแค้นลูกชายคนในบ้าน แต่ไม่เจอจึงกราดยิง โดยก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องกันแล้วพ่อวัยรุ่นอีกกลุ่มถูกฟันได้รับบาดเจ็บขณะไปห้าม และต้องการมาล้างแค้น
วันที่ 10 ก.ย.61 ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 20 หมู่ 12 ต.สระแก้ว อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุมีคนร้ายบุกยิงเผาขนคนในบ้านเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น.(9 ก.ย.)ที่ผ่านมา
จากการตรวจสอบพบคราบเลือดบริเวณปากประตูทางเข้า ไหลเป็นทางเข้าไปห้องน้ำชั้นล่าง ซึ่งเป็นคราบเลือดของนายคำจันทร์ แก้วพรม อายุ 45 ปี เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล โดยยังมีนางสมหมาย พุทธา อายุ 64 ปี ถูกยิงบริเวณไหล่ขวา ถูกส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์
พ.ต.ท.สิทธิชัย สุนารักษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองหงส์ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.00 น.(9 ก.ย.)ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ว่ามีเหตุยิงกันบริเวณบ้านหลังดังกล่าว
เมื่อไปตรวจสอบ พบกองเลือดไหลไปตามพื้นเข้าไปในห้องน้ำ และพบนายคำจันทร์ นอนหายใจรวยรินอยู่ในห้องน้ำ จึงนำส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบพบถูกยิงบริเวณด้านหลัง 2 นัด มีรอยทะลุออกด้านหน้า 4 รู น่าจะเกิดจากกระสุนแตกออก
นอกจากนี้ยังพบนายสมหมาย พุทธา อายุ 64 ถูกยิงบริเวณหัวไหลขวา ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่หน้าบ้าน 5 หลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และหัวกระสุนฝังอยู่ประตูหน้าบ้าน 1 นัด
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายขับรถเก๋งสีบร๊อนเงินเชื่อว่ามามากกว่า 2 คน ขับผ่านหน้าบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งระหว่างนั้นมีนายคำจันทร์ ผู้ตาย นั่งลักษณะหันหลังออกนอกบ้าน โดยมีนางสมหมาย (ผู้บาดเจ็บ)หันหน้าออกหน้าบ้าน และนายทองคำ พุทธา สามีผู้บาดเจ็บนั่งข้างๆ ลักษณะนั่งล้อมวงรับประทานอาหารจากนั้นรถคนร้ายกลับรถมาจอดแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงหลายนัดแล้วหลบหนีไป
ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากการล้างแค้นของกลุ่มวัยรุ่น แล้วตามมาหาที่บ้านแต่ไม่เจอตัวลูกชายเจ้าของบ้านจึงก่อเหตุเพื่อระบายความแค้น ตอนนี้พอรู้ตัวคนร้ายแล้ว ชุดสืบสวนกำลังตามประกอบเพราะหายไปจากบ้าน
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเจ้าของบ้านหลังนี้ ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งในตำบลเดียวกัน ถึงขั้นใช้มีฟัน สท.คนหนึ่งได้รับบาดเจ็บขณะเข้าไปห้าม ตอนนี้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ไม่กี่วันก็มีเหตุยิงกันเกิดขึ้น โดยหลังยิงคนในบ้านแล้วคนร้ายยังยิงขึ้นฟ้า 1 นัด พร้อมกับประกาศว่าจะฆ่าล้างโคตร ชาวบ้านเชื่อว่ามือปืนน่าจะเป็นลูกชายของ สท.ท่านหนึ่งที่ถูกทำร้าย จึงตามมาล้างแค้นให้พ่อ
อย่างไรก็ตามตำรวจกำลังติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งชุดสืบสวน สภ.หนองหงส์ กำลังติดตามตัวมาสอบถามว่ามีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่





ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จังหวัดบุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

คลิปวีดีโอ

บุรีรัมย์-อุกอาจมือปืนโหดกระหน่ำยิงคาบ้านหวังฆ่าล้างโคตรคาดต้องการล้างแค้น (มีคลิป)








-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น