• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-รถหกล้อบรรทุกโต๊ะหินอ่อนยางแตกข้ามเกาะชนรถพ่วงยับดับคาที่ 4 ศพ(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-รถหกล้อบรรทุกโต๊ะหินอ่อนยางแตกข้ามเกาะชนรถพ่วงยับดับคาที่ 4 ศพ(มีคลิป)




         เกิดเหตุรถ 6 ล้อบรรทุกโต๊ะหินอ่อนยางหน้าแตกเสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ชนประสานงากับรถบรรทุก 10 ล้อพ่วงอย่างจัง สยองซ้ำคนงาน 2 คนนั่งท้ายรถหินอ่อนกระเด็นตกมาก่อนโต๊ะหินอ่อนจะทับร่างเละ อีก 2 คนดับคาหน้ารถ ส่วนคนขับรถพ่วงบาดเจ็บ
วันที่ 25 ส.ค.61 ร.ต.อ ถนอมจิตร กันยายน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบริเวณหน้าปั้มปตท. ถนนสายสตึก-บุรีรัมย์ ห่างจากตัว อ.สตึกประมาณ 1 กม.มีคนติดอยู่ภายใน จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูดสตึก หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม นำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณปั้มน้ำมัน ปตท.ฝั่งขาเข้า อ.สตึก พบรถบรรทุก 6 ล้อสีขาว ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 82-6986 กาฬสินธุ์ จอดอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้าและหลังเก๋งพังยับเยิน ภายในรถพบศพทราบชื่อต่อมาคือนายเสน่ห์ พิณพงษ์ อายุ 50 ปี เป็นคนขับและเป็นเจ้าของรถ และนายกาน (ไม่ทราบนามสกุล)อายุ 28 ปี คนนั่งมาด้วย ถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตภายในหน้ารถ
กลางถนนยังพบศพชายอีก 2 คน ทราบชื่อนายกิมหัน (ไม่ทราบนามสกุล)อายุ 20 ปี และนายแป๊บ (ไม่ทราบนามสกุล)อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพร่างกายแหลกเหลว ไส้ทะลักออกมา เนื่องจากถูกโต๊ะหินอ่อนที่บรรทุกมาเต็มคันรถกระแทก สร้างความสยดสยองให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก
ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อพ่วง จอดหันหน้าไปทาง อ.สตึก สภาพด้านหน้าพังเสียหาย คนขับรถบรรทุกพ่วงได้รับบาดเจ็บขาผิดรูป รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย บาดเจ็บ 1 ราย
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่บริเวณนั้น บอกว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายยางรถระเบิด แล้วรถหกล้อก็ขึ้นเกาะกลางถนนไปพุ่งชนรถบรรทุกพ่วงเกิดเสียงดังสนั่นดังกล่าว
สอบถามญาติผู้เสียชีวิตที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 คน ได้ขนโต๊ะหินอ่อนจาก อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จะเอาไปส่งลูกค้าที่ อ.สตึก โดยมีนายเสน่ห์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเป็นคนขับรถมาด้วย โดยให้ลูกน้อง 2 คนเป็นคนนั่งด้านหลัง และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแบบนี้
อุบัติเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ระหว่างที่รถบรรทุกโต๊ะหินอ่อนมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่ายางหน้ารถจะระเบิด แล้วเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน ทำให้คนงานสองคนที่นั่งมาด้านหลังกระเด็นออกจากรถ แล้วโต๊ะหินอ่อนกระเด็นมาหล่นทับอีกทีจนทำให้เสียชีวิต ส่วนรถหกล้อก็ไปพุ่งชนรถสิบล้อจนทำให้คนขับและคนนั่งมาด้วยเสียชีวิตเช่นเดียวกัน
อย่างไรก็ตามตำรวจจะทำการหาพยานหลักฐานโดยรอบ เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง///////////







ภาพ / ข่าว ธีรยุทธฺ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์


คลิปวีดีโอ

บุรีรัมย์-รถหกล้อบรรทุกโต๊ะหินอ่อนยางแตกข้ามเกาะชนรถพ่วงยับดับคาที่ 4 ศพ(มีคลิป)








-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น