• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-บุกจับโต๊ะบอลกลางเมือง เผยจัดหนักโปรโมชั่นตรงกับวันเกิดแทงฟรี(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-บุกจับโต๊ะบอลกลางเมือง เผยจัดหนักโปรโมชั่นตรงกับวันเกิดแทงฟรี(มีคลิป)

ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ บุกจับโต๊ะพนันบอลกลางเมืองบุรีรัมย์ 2 รายซ้อนได้ของกลางเป็นเงินสดและคอมพิวเตอร์เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบพบมีการจัดโปรโมชั่นหลากหลาย แจกของรางวัล หากแทงบอลตรงวันเกิดให้แทงฟรี 200 บาท
วันนี้ 11 ก.ค.61 นายวงเทพ เขมวิรัตน์ ปลัดจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมทหาร ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองบุรีรัมย์ และตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกันเข้าจับกุมโต๊ะพนันบอลออนไลน์ 2 แห่ง หลังสืบทราบมีการแอบเปิดห้องลักลอบให้มีการพนันฟุตบอลออนไลน์อย่างเปิดเผย บริเวณตึกแถวในถนนจิระซอย 5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ร้านแรกเป็นห้องแถวชื่อร้าน TT 7 แอนด์ Sport 1,000 ล้าน เลขที่ 599/13-14 ซอย 5 มหาลาภ ต.ในเมือง สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย มีผู้จัดให้มีการเล่น 1 ราย และผู้เล่น 2 ราย พร้อมของกลางเป็นเงินสด กว่า 28,000 บาท ,คอมพิวเตอร์ 3 ชุด ,เครื่องพิมพ์ใบทายผลฟุตบอล 1 เครื่อง และใบทายผลฟุตบอล เครื่องคิดเลข ปากกา ป้ายกติกาอีกจำนวนหนึ่ง
ต่อมาได้เข้าไปตรวจค้นและจับกุมร้าน TT 7 แอนด์ sport 1,000 ล้าน คาดว่าเป็นเจ้าของคนเดียวกัน ตั้งอยู่ที่เลขที่ 386/2 หมู่ 11 ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ผู้ต้องหา 3 ราย เป็นผู้จัดให้มีการเล่น 1 รายและผู้เล่น 2 รายเช่นเดียวกัน
พร้อมของกลางเป็นเงินสดกว่า 8,000 บาท ,คอมพิวเตอร์ 3 ชุด ,เครื่องพิมพ์ใบทายผลฟุตบอล 1 เครื่อง และใบทายผลฟุตบอล เครื่องคิดเลข ปากกา และป้ายกติกาเช่นเดียวกัน
นอกจากนี้ยังพบป้ายโปรโมชั่นหากนำบิลที่ตาย(ต้องมีคู่บอลโลกในบิลด้วย) มาเขียนชื่อ เบอร์โทร และทีมที่คิดว่าได้แชมป์ฟุตบอล มาร่วมสนุก ก็จะได้รับรางวัลเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นทีวี LCD เตาอบไฟฟ้า เตาย่างไฟฟ้า และยังพบป้ายเชิญชวนหากแทงตรงกับวันเกิด ก็จะให้แทงฟรีเป็นเงิน 200 บาท
นายวงเทพ เขมวิรัตน์ ปลัดจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า ได้รับคำสั่งจากผู้ว่าราชการจังหวัด ให้ทำการกวาดล้างโต๊ะพนันบอล จึงมีการสืบทราบก่อนจะมาทำการจับกุมดังกล่าว โดยหลังจากนี้ก็จะตรวจเข้มข้นโดยเฉพาะวันชิงชนะเลิศ ซึ่งคาดว่าจะมีการเล่นพนันกันสูง/////////////////







ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น