• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-ยังไร้เงานักร้องดัง มาให้การ ขณะตำรวจระบุต้องรอผลจากแพทย์จึงแจ้งข้อกล่าวหาได้

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-ยังไร้เงานักร้องดัง มาให้การ ขณะตำรวจระบุต้องรอผลจากแพทย์จึงแจ้งข้อกล่าวหาได้

นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง “ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ยังไม่มาพบตำรวจ หลังมีกระแสว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนวันนี้ กรณีถูกแฟนเพลงแจ้งความถูกปู ทำร้าย ขณะพนักงานสอบสวน ระบุตอนนี้ยังแจ้งข้อกล่าวหาไม่ได้ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ก่อนว่าแพทย์ระบุอาการบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน
วันที่ 7 ก.ค.61ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายอิทธพล เขียนนิลศิริ อายุ 38 ปี ชาว อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยกล่าวหาถูกนายพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ พร้อมพวกหลายคน รุมทำร้ายภายในร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งกลางเมืองบุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.25 น.(5 ก.ค.61) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ระบุถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า วันนี้(7ก.ค.)ว่า เบื้องต้นได้รับการติดต่อมาจากทนายความของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ว่าจะพาปูเข้ามาพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ แต่ยังไม่แจ้งเวลาว่าจะเดินทางมาพบตอนไหน
ขณะเดียวกันทางพนักงานสอบสวนฯ ได้ทำการติดต่อไปยัง นายอทิธิพล ผู้เสียหาย เพื่อที่จะเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยหลังมีการนำเสนอข่าวเหตุการณ์นี้ไปทางสื่อสารมวลชน และประชาชนให้ความสนใจ
ส่วนเหตุการณ์ที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสืบสวนและสอบปากคำของคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย และยังไม่สามารถระบุได้ว่าฝ่ายใดผิดหรือถูก โดยพนักงานสอบสวนฯจะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ มาให้ปากคำด้วย ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย.
โดยล่าสุด(16.30 น.)ยังไม่พบว่ายังไม่พบว่ามี ปู หรือทนายมาพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด ขณะที่ พ.ต.ท.สิริพงษ์ ฤทธิ์ไธสง รองผู้กำกับ(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่มีการตั้งขอกล่าวหากับ ปู พงษ์สิทธิ์ เพราะจะต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ก่อน ซึ่งหากมาในตอนนี้ก็ยังไม่จบ ส่วนผู้เสียหายยังไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งนี้หากตำรวจได้ผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ ก็จะเรียกมาพบเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งขึ้นอยู่กับผลตรวจร่างกายว่าแพทย์ระบุว่าบาดเจ็บขั้นไหน////////




ภาพ/ข่าว : ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)





-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น