• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สุดรันทด!น้องไอโฟนป่วยด้วยโรคมะเร็งได้กินพิซซ่าครั้งแรกในชีวิต เหลือเคเอฟซี หอยหลอด กำลังเดินทางมา

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

สุดรันทด!น้องไอโฟนป่วยด้วยโรคมะเร็งได้กินพิซซ่าครั้งแรกในชีวิต เหลือเคเอฟซี หอยหลอด กำลังเดินทางมา

หนูน้อยวัย 7 ปี ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูกระยะสุดท้าย และอยากกินพิซซ่า,kfc และหอยหลอด แต่แม่จนปัญญาตามที่เป็นข่าว ล่าสุดเจ้าของร้านพิซซ่าบุรีรัมย์นำพิซซ่า 3 ถาดไปส่งถึงที่ ยังเหลือ kfc และหอยหลอด กำลังเดินทางมา ขณะธารนำใจยังส่งมาอย่างต่อเนื่อง 
วันนี้ 13 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณี ด.ช.อนุชา สายแสง หรือน้องไอโฟน อายุ 7 ปี ลูกชาย น.ส.สร้อยสน ชะร่างรัมย์ อายุ 28 ปี ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูกระยะสุดท้าย ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และมีความต้องการอยากรับประทานพิซซ่าฮัท ,ไก่ kfc และหอยหลอด เป็นครั้งแรกในชีวิต ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
จนกระทั่งมีคนโทรศัพท์ถึงแม่น้องไอโฟน ว่าจะนำพิซซ่ามาให้ สร้างความดีใจให้กับน้องมาก โดยระหว่างที่รอเวลาพิซซ่ามาถึง น้องไอโฟน ได้ถามหาตลอดเวลาด้วยความหิว จนต้องกินหนูนาย่างรองท้องก่อน
จนล่าสุดนายสุวัชชา ชนะบำรุง อายุ 48 ปี เจ้าของร้านพิซซ่า 3 สาขาในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เดินทางนำเอาพิซซ่าจำนวน 3 ถาดไปส่งถึงบ้าน พร้อมกับเปิดให้น้องไอโฟนได้ชื่นชม ก่อนจะรับประทานด้วยความดีใจ เพราะถือว่าเป็นการรับประทานครั้งแรกในชีวิต
โดยเจ้าของร้านพิซซ่า ระบุว่า หลังจากเห็นข่าวตอนเช้า ก็รีบเตรียมให้พนักงานทำพิซซ่า 3 ชนิดมาส่งให้ทันที เพราะฟังแล้วเห็นใจและสงสารอยากให้น้องได้รับประทานตามที่ฝันไว้ และอยากจะช่วยเหลือสังคมที่กำลังได้รับความเดือดร้อน นอกจากนี้เพื่อนๆร่วมธุรกิจเดียวกัน ทราบข่าวได้นำเงินมารวมกันได้อีกกว่า 12,000 บาท นำมามอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัวด้วย
น.ส.สร้อยสน ชะร่างรัมย์ แม่ของเด็ก บอกว่า หลังจากมีการนำเสนอข่าวออกไป ได้มีคนโทรศัพท์เข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นใจและอยากช่วยเหลือ และมีคนโอนเงินเข้ามาคนละ 50-200 บาท และมีคนโอนเงินเข้ามาสูงสุด 2,000 บาทเพื่อให้ไปซื้อไก่ kfc ให้ลูก ซึ่งก็จะปฏิบัติตามที่ผู้ใจบุญแนะนำ ส่วนหอยหลอดได้มีผู้ใจบุญส่งมาให้แล้วซึ่งอยู่ระหว่างการเดินทาง จึงอยากจะฝากขอบคุณผู้ใจบุญทุกท่านที่เมตตาน้องไอโฟน ได้สมหวังในชีวิตที่อาจจะเหลืออีกไม่นานดังความฝัน///////////




ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น