• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

หนุ่มสติเพี้ยนบ่นอยากตายเดินลงสระน้ำดับ

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

หนุ่มสติเพี้ยนบ่นอยากตายเดินลงสระน้ำดับ

หนุ่มป่วยจิตเวช บ่นพึมพำอยากตาย ก่อนเดินหายออกไปจากบ้าน ตกค่ำญาติไม่เห็นกลับ ออกตามหาพบรองเท้าวางอยู่ขอบสระ เรียกกู้ภัยมาตรวจสอบ พบนอนตายกลายเป็นศพอยู่ก้นบ่อ
บุรีรัมย์ / เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 14 พ.ค.61 ร.ต.อ.ถวิล หอมหวน ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในสระน้ำบ้านสวนครัว หมู่ 14 ต.อิสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย ชุดประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ มีความกว้างประมาณ 20 เมตร ยาวประมาณ 20 เมตร และลึกประมาณ 6 เมตร ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาฯ ได้ทำการลงค้นหาที่ใต้ก้นสระน้ำไม่นาน ก็พบร่างของผู้เสียชีวิต ที่จมอยู่ก้นสระ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนรินทร์ สร้างนา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.14 บ้านสวนครัว ต.อิสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ในสภาพศพสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ ชุดประดาน้ำฯ จึงนำร่างนายนรินทร์ ขึ้นมาบนฝั่ง
                          
จากการตรวจสอบตามร่างกายนายนรินทร์ ผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอย หรือบาดแผลจากการการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด และญาติก็ไม่ติดใจการเสียชีวิตครั้งนี้ ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่มัสยิด ดารุสสลาม อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ต่อไป
                          
สอบถามญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า นายนรินทร์ เป็นผู้ป่วยจิตเวช ซึ่งได้เข้ารับการรักษา และกินยาอย่างต่อเนื่องตามแพทย์สั่ง โดยในวันนี้(14พ.ค.)ก่อนจะหายออกจากบ้านด้วยอาการซึมเศร้า พร้อมมีอาการลุกลี้ลุกลน บ่นว่าอยากตายตลอดเวลา แล้วก็เดินหายออกไปจากบ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. แม่และน้องชาย ยังไม่เห็นนายนรินทร์กลับเข้าบ้าน จึงได้ออกตามหา จนมาเจอรองเท้าของผู้ตายวางอยู่บริเวณขอบสระน้ำดังกล่าว จึงสงสัยและได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และพบร่างของนายนรินทร์ จมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายในสระน้ำดังกล่าว.
ภาพ/ข่าว วิทูร คงเสนา
เรียบเรียงโดย /ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/ วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น