• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-หนุ่มใหญ่คลั่งใช้มีดปาดคอเมียดับสยอง ก่อนแทงตัวเองผูกคอหนีความผิด

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-หนุ่มใหญ่คลั่งใช้มีดปาดคอเมียดับสยอง ก่อนแทงตัวเองผูกคอหนีความผิด

เกิดเหตุสามีวัย 50 ปี ใช้มีดปาดคอภรรยาไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ก่อนจะใช้มีดแทงตัวเองแล้วผูกคอตายตาม ลูกสาวติดเมียโดนลูกหลงเอ็นแขนขาด เผยสามีเพิ่งอยู่ด้วยกัน สามีเมาประจำจนเมียประกาศจะเลิกก่อนทะเลาะเสียงดังแล้วก่อเหตุสลด
วันที่14 พ.ค.61 ร.ต.อ.สุระ ศรีจินดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตายที่บ้านพัก ถนนประชาบูรณะ ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยวังกรูด
รายงานผู้บังคับบัญชาพ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผกก.สภ.สตึก พ.ต.ท.จำรัส ศิริเลี้ยงรอง ผกก.ป.พร้อมแพทย์หญิงธนิษฐา แพทย์ เวรโรงพยาบาลสตึก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสตึก รุดไปสอบสวน
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ตรวจสอบภายในบ้าน พบศพนายสมพงษ์ อินฤาชัย อายุ 50 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี นอนหงายเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสวมเสื้อยืดคอกลมมีบาดแผลร่องรอยถูกแทงที่ราวนมด้านซ้าย 3 แผลที่บริเวณสะดืออีก 3 แผล และพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 30 ซม.เปื้อนเลือดวางอยู่บนกล่องกระดาษชั้นบนของบ้านมีคราบเลือดกระจายทั่วบริเวณ
บริเวณหน้าบ้านชั้นล่างพบพบนางเสาวลักษณ์ หยวกใจธรรม อายุ 44 ปี บ้านอยู่ ต.นิคม อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ มีบาดแผลจากของมีคมบริเวณลำคอนอนหายใจรวยริน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสตึก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบเด็กหญิงบี(นามสมมติ)อายุ 9 มีบาดแผลบริเวณข้อมือซ้ายเอ็นขาด ถูกนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์
                        
จากการสอบถามนายรัฐพล คุ้มสุวรรณ อายุ 40 ปีเจ้าของบ้านเช่า ซึ่งอยู่บริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ และเป็นผู้เห็นคนแรกเล่าว่า ช่วงก่อนรุ่งเช้าได้ยินเสียงคนตะโกนขอความช่วยเหลือ
จึงเข้าไปตรวจสอบก็พบนายสมพงษ์ ผูกคอติดกับขื่อหน้าห้องน้ำ เพื่อนข้างห้องได้เข้ามาช่วยเหลือปรดเชือกออก แต่ได้เสียชีวิตไปแล้วก่อนหน้านี้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วรีบออกไปช่วยเหลือ
จากการสอบสวนนายโทน(นามสมมติ)อายุ18ปี ลูกชายนางเสาวลักษณ์ ผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนมีพี่น้อง 2 คนส่วนนายสมพงษ์ มาขออยู่กินกับแม่ฉันสามีภรรยา เมื่อไม่นาน มาเช่าบ้านหลังนี้เมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา อาศัยอยู่กันรวม 4 คน
พ่อเลี้ยงมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำแล้วจะทะเลาะกับแม่บ่อยครั้ง จนแม่ยื่นคำขาดไม่ให้มาอยู่ด้วยแต่พ่อเลี้ยงก็ไม่ยอมหนีไปไหน ก่อนเกิดเหตุพ่อเลี้ยงกับแม่ทะเลาะกันเสียงดังลั่นบ้าน
ตนจึงขึ้นไปนอนชั้นบนเห็นแม่ลงมานอนกับพื้นห้องหน้าบ้านพ่อเลี้ยงและน้องสาวกางมุ้งนอนกับพื้น ก่อนสว่างได้ยินเสียงน้องร้องไห้เสียงดังลั่นมืออาบเลือดวิ่งขึ้นมาหาตนหน้าตาตื่นขึ้นมาชั้นบนบอกว่า แม่ถูกพ่อแทงจึงรีบลงมาดูเห็นแม่นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่กับพื้นที่หน้าห้องน้ำ ส่วนพ่อเลี้ยงได้ใช้เชือกผูกคอติดกับขื่อตนเองจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ
ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดมาจากการดื่มสุรา แล้วทำให้ภรรยาเบื่อหน่าย จนถึงขั้นไล่หนีออกจากบ้านหลายครั้ง ส่วนฝ่ายสามีน่าจะเก็บความแค้นเอาไว้ พอถึงเวลาจึงลงมือก่อเหตุ ประกอบกับมีอาการมึนเมาสุรา โดยตำรวจจะทำการสอบสวนทางลึกอีกครั้ง ////////////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น