• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-ส่งหลานเรียนวันแรกกลับมาไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังคาดไฟฟ้าลัดวงจร(มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์-ส่งหลานเรียนวันแรกกลับมาไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังคาดไฟฟ้าลัดวงจร(มีคลิป)

ยายวัย 57 ปี ดีใจได้ไปส่งหลานไปโรงเรียนวันแรก คอยจ้องดูหลานในโรงเรียน ยังไม่ทันกลับบ้านชาวบ้านแจ้งมีไฟไหม้บ้าน มาเห็นเข่าทรุดเพราะวอดไปทั้งหลังแล้ว เงิน 3 แสนเตรียมสร้างบ้านวอด ทอง 10 บ้านเหลือบางส่วนคาดไฟฟ้าลัดวงจร
วันนี้ 15 พ.ค.61 ตำรวจสภ.หนองหงส์ บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่บ้านบุ่งเจริญ ม.7 ต.สระทอง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานรถดับเพลิง อบต.สระทอง
ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ 2 ชั้นยกสูง บ้านเลขที่ 70 พบเปลวไฟกำลังไหม้อยู่บนชั้น 2 ของบ้านซึ่งเป็นไม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบ
                         
จากการสอบถามนางสมบูรณ์ มาดาโต อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า บ้านดังกล่าวอาศัยอยู่กัน 4 คน โดยช่วงเช้าคนในบ้านต่างออกไปทำงาน ส่วนตนเองได้ไปส่งหลานที่โรงเรียนเนื่องจากเปิดเทอมวันแรก แต่ยังไม่กลับบ้านเพราะห่วงหลานหลังจากนั้นก็ไปที่นา จนชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าไฟไหม้บ้าน
เมื่อมาถึงบ้านถึงกับเข่าทรุด เพราะภายในบ้านมีเงินสด 300,000 บาท เพิ่งได้รับจากลูกสาวกะจะเอาไปฝากธนาคาร เก็บไว้สร้างบ้านถูกไฟไหม้หายไปกับตา ภายในบ้านยังมีทองรูปพรรณอีกหลายเส้น น้ำหนักรวมกว่า 10 บาท
                          
หลังเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบว่าไฟไหม้ทรัพย์สินทั้งหมด รวมถึงเงินสด 3 แสน เหลือเพียงทองรูปพรรณ ที่ยังคงเหลือบางส่วน
ต่อมานายณัฐพล ยืนยิ่ง นอภ.หนองหงส์ พร้อมกิ่งกาชาดอำเภอหนองหงส์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมอบถุงยังชีพให้การช่วยเหลือครอบครัวนางสมบูรณ์ เป็นการเบื้องต้นและจะหาแนวทางการช่วยเหลือต่อไป
ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไฟเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าอาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งเบื้องต้นจะแจ้งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงมาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง///////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น