• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-สุดสลด!!ป. 3 จ้าง ป. 5 ฆ่าปิดปากเด็ก ป. 1 หลังทำอานาจาร(มีคลิป)

บุรีรัมย์-สุดสลด!!ป. 3 จ้าง ป. 5 ฆ่าปิดปากเด็ก ป. 1 หลังทำอานาจาร(มีคลิป)

ยายเด็กหญิง 7 ขวบเล่านาทีระทึก เห็นเด็กชาย 7 ขวบ 2 คน 8 ขวบ 1 คน กำลังทำอนาจารหลานตัวเองชั้น ป.1 ข้างสระน้ำกลางหมู่บ้าน แต่ถึงกับผงะหลังจาก ป.5 ยอมรับถูก ป.3 จ้างเงิน 35 บาท เพื่อต้องการฆ่าเด็กหญิง ป.1 เพื่อหวังปิดปาก
วันนี้ 25 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเฟสบุ๊คชื่อ” เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ”โพสต์ภาพเด็กหญิงวัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกเด็กชายวัย 7 ขวบ 2 คน และเด็กชายวัย 10 ขวบ 1 คน รุมทำอนาจารแล้วมีการว่าจ้างให้เด็ก ป.5 กดหัวมุดน้ำเพื่อหวังฆ่าปิดปาก จนชาวโลกออนไลน์ต่างแสดงออกมาความเป็นห่วง หากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง
จากการตรวจสอบพบว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.(24 พ.ค.)ที่ผ่านมา บริเวณแอ่งน้ำในสระน้ำสาธารณะกลางหมู่บ้าน บ้านนราใหญ่ ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์
โดยต่อมา ร.ต.อ.พงศ์กร อ่อนฉลวย รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.กระสัง พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวบุรีรัมย์
                         
จากการสอบถามยายของเด็กหญิง 7 ขวบชั้น ป.1 ทราบว่า ระหว่างเกิดเหตุตนขับรถจักรยานมาเจออยู่ขอบสระน้ำพอดี เห็นหลานตัวเองนอนหงายอยู่ขอบแอ่งน้ำ โดยมี เด็กชายอายุ 7 ขวบ 2 คนและ 10 ขวบ 1 คน เป็นคนในหมู่บ้าน กระทำคล้ายอนาจาร
จึงวิ่งเข้าไปดูหลานตัวเอง ส่วนเด็กชายทั้ง 3 ได้วิ่งหนีเข้าหมู่บ้าน เมื่อสอบถามหลานก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนเพียงบอกว่าถูกทั้ง 3 คนกระทำอนาจาร แต่พอกลางคืนหลานตัวเองละเมอเสียงดังว่า”อย่าทำหนู”พร้อมกับลุกขึ้นแล้วใช้มือลักษณะปัดสิ่งกีดขวางออกจากตัว จึงรีบพาหลานไปส่งโรงพยาบาลกระสัง ก่อนจะถูกส่งต่อมาที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์
                         
ยายเด็กหญิง 7 ขวบ เล่าด้วยว่า พอรุ่งเช้าได้ไปแจ้งความที่ สภ.กระสัง ตาของเด็กชาย 10 ขวบซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ยินดีจ่ายเงินเป็นสินไหมทดแทนให้เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท โดยได้จ่ายให้ก่อน 2,000 บาท
โดยระหว่างที่มีการสอบถามเด็กที่ก่อเหตุตนเองถึงกับตกใจ หลังจากเด็กชาย 10 ขวบสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากเพื่อน 7 ขวบที่อยู่ด้วยกันเป็นเงิน 35 บาท ให้กดหัวเด็กหญิงจมน้ำเพื่อต้องการฆ่าปิดปากเพราะเกรงความผิด
ทางด้าน น.ส.กุลจิรา โฉมไสว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.บุรีรัมย์ กรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเด็กผู้เสียหายที่โรงพยาบาล เด็กยังให้การอะไรไม่ได้มากนัก เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจซึ่งจะต้องให้สหวิชาชีพมาสอบอีกครั้ง
                          
อย่างไรก็ตามสำหรับกรณีดังกล่าวถือเป็นคดีอาญา ทางบ้านพักเด็กฯจะต้องเข้าไปเยียวยาด้านจิตใจทั้งฝ่ายผู้เสียหาย และฝ่ายผู้ก่อเหตุ เพราะเป็นเด็กอายุน้อยทั้งหมด//////////////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น