• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2561

ระเบิดศึก ! การชิงชัย โบว์ลิ่งประเวศสัมพันธ์ ขับเคี่ยวอย่าง ดุ เด็ด เผ็ดมันส์

ระเบิดศึก ! การชิงชัย โบว์ลิ่งประเวศสัมพันธ์ ขับเคี่ยวอย่าง ดุ เด็ด เผ็ดมันส์ 

                                             เมื่อเวลา09.00น.วันที่21เม.ย.61 ณ.บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ ศูนย์การค้า เมกาบางนา ได้มีการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่ง ชิงชนะเลิศถ้วยรางวัลเกียรติยศ จาก พล.ต.ท.ชาญเทพ ทางคณะ กต.ตร.สน.ประเวศ และผู้ทรงเกียรติคณะที่ปรึกษา กต.ตร ทั้งนี้ คุณสกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม(ประธาน กต.ตร.สน.ประเวศ) และคณะ กต.ตร.สน.ประเวศ ได้ให้การสนับสนุนเพื่อหารายได้ให้เป็นประโยชน์กับทาง สน.ประเวศโดยมีวัตถุประสงค์ 1.จะได้นำมาใช้ในการสนับสนุนงานบำเพ็ญประโยชน์และส่งเสริมความสัมพันธ์อันดี ระหว่างประชาชนในเขตพื้นที่ สน.ประเวศ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ 2.เพื่อให้การสนับสนุนงานบำเพ็ญประโยชน์ ของอาสาสมัครตำรวจ สน.ประเวศ ที่ออกตรวจพื้นที่ในทุกๆคืนเพื่อป้องกันและช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ สน.ประเวศ 3.เพื่อจัดหารายได้ไว้เป็นกองทุน กต.ตร.สน.ประเวศ เพื่อนำไปดำเนินกิจกรรมในภารกิจต่างๆ ของทาง สน.ประเวศ รวมทั้งงานสาธารณะประโยชน์ของทาง สน.ประเวศ 4.เพื่อจัดงานกิจกรรมสร้างเสริมกำลังใจจากประชาชนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกระดับใน สน.ประเวศ 5.เพื่อเป็นการแสดงความร่วมมือร่วมใจระหว่างประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สร้างเสริมมิตรภาพอันดีต่อกัน และงานในครั้งนี้ คุณ สกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม(ประธาน กต.ตร.) ได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์(ผบก.น.4) เดินทางมาเป็นประธานฯในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมทั้งมอบถ้วยรางวัลให้แก่ผู้แข่งขันและมอบโล่ห์ประกาศเกียรติคุณให้กับทาง กต.ตร.และผู้ทรงเกียรติคณะที่ปรึกษา กต.ตร.สน.ประเวศ ที่ร่วมสนับสนุนโครงการ โดยในช่วงเวลาก่อนที่ประธานในพิธีฯจะเดินทางมาถึงทาง พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม(ผกก.สน.ประเวศ)พร้อมด้วย คุณสกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม(ประธาน กต.ตร.) ได้เตรียมความพร้อมและรอให้การต้อนรับ ภายหลังจากเปิดพิธีฯ ทีมนักแข่งขันก็ได้ขับเคี่ยวโยนโบว์กันอย่างสนุกสนานต้องบอกว่าแต่ละท่านล้วนแล้วแต่ฝีมือระดับโปร มีลุ้นกันตลอดเวลาของการแข่งขัน โดยมีกติกาหากโยนแล้วพินโบว์ล้มและเหลือจำนวนเป็นคี่ ก็นับเป็นสแปร แต่ถ้าหากโยนแล้วพินโบว์เหลือเป็นคู่หรือล้มหมดก็นับเป็นสไตรค์ และทีมใดได้คะแนนผลรวมสูงสุดก็คือผู้ชนะเลิศ และอันดับรองลงมาตามลำดับ นับได้ว่าผู้ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันและสนับสนุนโครงการในครั้งนี้ถือได้ว่าได้มาร่วมสนุก พร้อมได้ร่วมกันช่วยสนับสนุนช่วยเหลือกับโครงการที่ดีเพื่อสังคมอีกด้วย

เสสะเวช(ผบช.น.) ถ้วยรางวัลเกียรติยศ รองชนะเลิศ อันดับ1 จาก พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์(ผบก.น.4) และถ้วยรางวัลเกียรติยศรองชนะเลิศ อันดับ2 จาก พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า(รอง ผบก.น.4) อีกทั้งยังมีการมอบ โล่ห์ประกาศเกียรติคุณให้กับ

Cr.เสาร์แก้ว คำพิวงค์ ข่าว ดร.ยุพเณศตช์ ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม บรรณธิการบริหาร ขอขอบคุณ คุณสกุลรัตน์ ทิพย์วรรณงาม(ประธาน กต.ตร.) และ (YAIYANNAWA) ที่สนับสนุนข้อมูลและข่าวสาร
...................... ......... ......... ........... .....................
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น