• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์-นักค้ายาใช้หน้าไม้ยิงปลัดหนุ่มขณะล่อซื้อ รวบทันควันลูกสารวัตรกำนัน (มีคลิป)

บุรีรัมย์-นักค้ายาใช้หน้าไม้ยิงปลัดหนุ่มขณะล่อซื้อ รวบทันควันลูกสารวัตรกำนัน (มีคลิป)

ลูกชายสารวัตรกำนัน ใช้ปืนอัดลมยิงปลัดหนุ่มขณะล่อซื้อยาบ้า กระสุนเข้าท้อง หามส่งโรงพยาบาล กำลังอีกชุดไล่ล่ามือปืนจนจับกุมได้ในป่าอ้อย สารภาพที่ยิงเพราะตกใจ ควบคุมตัวมาดำเนินคดี
วันนี้ 25 เม.ย.เมื่อเวลา 02.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร(อส.) อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้เร่งนำนายจตุรงค์ วิชัยดิษฐ์ อายุ 36 ปี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.บ้านด่าน ส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน เป็นการเร่งด่วน
หลังจากถูกยิงด้วยปืนหน้าไม้ยิงเข้าบริเวณช่องท้อง ระหว่างการล่อซื้อยาบ้าจากวัยรุ่นในเขต ต.โนนขวาง โดยต่อมาได้ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์
ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่อีกชุด ได้ออกติดตามมือปืนจนกระทั่งสามารถจับนายนพรัตน์ เนียนไธสง อายุ 27 ปี เป็นลูกชายสารวัตรกำนันใน อ.บ้านด่าน ได้ในไร่อ้อย บ้านหนองนา ต.โนนขวาง พร้อมอาวุธปืนอัดลมที่ก่อเหตุ เป็นปืนหน้าไม้อัดลม นำตัวมาควบคุมที่ สภ.บ้านด่าน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนยิง สาเหตุเพราะตกใจ
จากการสอบถามกำลังอาสาสมัครชุดจับกุม เล่าว่าช่วงดึกที่ผ่านชุดปฏิบัติการพิเศษ อ.บ้านด่าน ได้ออกตรวจพื้นที่และได้สุ่มตรวจปัสสาวะกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และพบว่ามีฉี่สีม่วงหลายราย
จึงได้ขยายผลจากกลุ่มวัยรุ่นว่าซื้อยาบ้ามาจากนายนพรัตน์ ลูกชายสารวัตรกำนัน จึงทำการนัดส่งยาบ้ากันที่ป่าอ้อย บริเวณบ้านหนองนา เมื่อถึงเวลานายนพรัตน์ ได้นำยาบ้ามาส่งจำนวน 3 เม็ด
เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม ทำให้นายนพรัตน์ ตกใจใช้ลูกดอกอัดลม ที่ประดิษฐ์ ขึ้นมายิงใส่เจ้าหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากการสอบถามนายนพรัตน์ รับสารภาพว่าจำหน่ายยาบ้ามาร่วม 1 เดือนแล้ว สาเหตุที่ยิงเพราะตกใจชุดจับกุมจึงยิงลูกดอกออกไปเพื่อเปิดทางหนี/////////
ภาพ / ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมใจประชาชน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น