• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2566

นิทรรศการ 74 ปี สุเทพ จันทระ ศิลปินอาวุโส จังหวัดกระบี่


วันที่ 29 กันยายน 2566 พันตำรวจเอกสมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ เป็นประธานกล่าวเปิดงานนิทรรศการ “74 ปี ศิลปะ สุเทพ จันทระ” โดยศิลปิน อาจารย์สุเทพ จันทระ ถือเป็นศิลปินอาวุโสท้องถิ่นจังหวัดกระบี่ที่อุทิศตนในการทำงานด้านศิลปะในจังหวัดกระบี่มาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นอาจารย์สอนศิลปะที่ให้ความรู้ด้านศิลปะแก่เด็กในจังหวัดกระบี่ ถือได้ว่าเป็นบุคคลที่น่าชื่นชมและน่านับถือจากคนในจังหวัดกระบี่


การจัดนิทรรศการในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอายุครบ 74 ปี ของการเป็นศิลปินที่มีอุดมการณ์ในเรื่องของงานศิลปะ ที่ถือว่ามีความเชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องของงานศิลปะมาทั้งชีวิต ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ชมผลงานศิลปะจากประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนาน กว่า 80 ผลงาน ที่ได้นำมาจัดแสดง ณ อาคารแสดงนิทรรศการหมุนเวียน ศูนย์การเรียนรู้วัฒนธรรมอันดามัน จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน - 31 ตุลาคม 2566 จันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00 - 16.00 น.

สำหรับผลงานศิลปะของอาจารย์สุเทพ จันทระ นั้น ครอบคลุมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจิตรกรรม และศิลปะร่วมสมัย ผลงานได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและวิถีชีวิตชาวกระบี่ สะท้อนให้เห็นถึงความงดงามของท้องทะเล ภูเขา และวัฒนธรรมท้องถิ่น ผลงานได้รับการยอมรับจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ


การจัดนิทรรศการในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่สนใจงานศิลปะ จะได้ชื่นชมผลงานของศิลปินอาวุโสของจังหวัดกระบี่ และสัมผัสถึงจิตวิญญาณแห่งศิลปะที่เปี่ยมไปด้วยความรักและศรัทธาที่มีต่อบ้านเกิด

ข่าวโดย : วิระศักดิ์ บัวคำ ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.ข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น