• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เปิดศึก!!ดวลบาสกลางห้างดังเมืองอุดรธานี

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

เปิดศึก!!ดวลบาสกลางห้างดังเมืองอุดรธานี


     นายธนกร วีรชาติยานุกูล ผู้บริหารศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ เปิดแถลงข่าว การจัดการแข่งขัน Ud town 3X3 Street ball #2 ประจำปี 2563 โดยได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน อาทิเช่น นายนิพนต์ ชวลิตมณเฑียร นายกสมาคมบาสแห่งประเทศไทย , นายธนดร พุทธรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี ดร.เนตรทราย วงศอุปราช นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลสามรส ฯลฯ อีกมากมาย
     การแถลงข่าวในครั้งนี้ นายธนกร ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า มีความต้องการให้เด็กๆ เยาวชนและประชาชนทุกเพศทุกวัยได้มาแข่งขันและร่วมสนุกในกิจกรรมในครั้งนี้ ณ สนามบาสเกตบอลชั่วคราวยูดีทาวน์
     ในงานแถลงข่าวในครั้งนี้มีทีมจากหลากหลายภูมิภาคกว่า 110 ทีม มาสมัครเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น กรุงเทพ ขอนแก่น หนองคาย ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม บึงกาฬ หนองบัว ฯลฯ มากมาย ส่วนทีมที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จะได้รับลูกบาสเกตบอลฟรี ทีมละ 1 ลูก จาก นายกสมาคมบาสเสามคน กว่า 30 ลูก


ศึกการแข่งขันในครั้งนี้จะเริ่มต้นในวันที่ 23-24-25 ตุลาคม 2563 เวลา 16.00-22.00 น. โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น 13-15-18 ปี และประชาชนชาย-หญิง -Vip 40 ปีขึ้นไป และในงานยังมีการประกวดเต้น ร้องเพลง จากหนุ่มหล่อ สาวสวยอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรีและพบกับการออกบูธจาก Food tracks และร้านอาหารชื่อดังมากมาย


ภาพ/ข่าว : ธงชัย อภิรัตน์วรากุล 
ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์ จ.อุดรธานี


-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น