• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

งานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ฉวางรัชดาภิเษก รุ่นที่ 8 ,งานทำบุญให้กับเพื่อนๆที่ล่วงลับไปแล้ว และงานทอดผ้าสามัคคี ด้วยคณะกรรมการฉวางรัชดาภิเษก รุ่นที่ 8 ได้ลงมติว่า ในปี 2563 เนื่องจากมีเพื่อนๆ 2 ท่านได้เสียชีวิตได้แก่ คุณวรรณา ระวัง และคุณพัทณี ผุดผาด จะทำบุญให้เพื่อนๆที่ล่วงลับไปแล้ว และจัดงานพบปะสังสรรค์แบบเรียบง่าย ประกอบกับ ครม.มีมติเห็นชอบให้วันศุกร์ที่ 4 และจันทร์ที่ 7 ก.ย. 63 เป็นวันหยุดพิเศษชดเชยวันสงกรานต์ ส่งผลให้มีวันหยุดยาว 4 วัน ตั้งแต่ 4-7 ก.ย. 63

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

งานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ฉวางรัชดาภิเษก รุ่นที่ 8 ,งานทำบุญให้กับเพื่อนๆที่ล่วงลับไปแล้ว และงานทอดผ้าสามัคคี ด้วยคณะกรรมการฉวางรัชดาภิเษก รุ่นที่ 8 ได้ลงมติว่า ในปี 2563 เนื่องจากมีเพื่อนๆ 2 ท่านได้เสียชีวิตได้แก่ คุณวรรณา  ระวัง และคุณพัทณี  ผุดผาด จะทำบุญให้เพื่อนๆที่ล่วงลับไปแล้ว และจัดงานพบปะสังสรรค์แบบเรียบง่าย ประกอบกับ ครม.มีมติเห็นชอบให้วันศุกร์ที่ 4 และจันทร์ที่ 7 ก.ย. 63 เป็นวันหยุดพิเศษชดเชยวันสงกรานต์ ส่งผลให้มีวันหยุดยาว 4 วัน ตั้งแต่ 4-7 ก.ย. 63


       ❤️งานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ฉวางรัชดาภิเษก รุ่นที่ 8 ,งานทำบุญให้กับเพื่อนๆที่ล่วงลับไปแล้ว และงานทอดผ้าสามัคคี ด้วยคณะกรรมการฉวางรัชดาภิเษก รุ่นที่ 8 ได้ลงมติว่า ในปี 2563 เนื่องจากมีเพื่อนๆ 2 ท่านได้เสียชีวิตได้แก่ คุณวรรณา  ระวัง และคุณพัทณี  ผุดผาด จะทำบุญให้เพื่อนๆที่ล่วงลับไปแล้ว และจัดงานพบปะสังสรรค์แบบเรียบง่าย ประกอบกับ ครม.มีมติเห็นชอบให้วันศุกร์ที่ 4 และจันทร์ที่ 7 ก.ย. 63 เป็นวันหยุดพิเศษชดเชยวันสงกรานต์ ส่งผลให้มีวันหยุดยาว 4 วัน ตั้งแต่ 4-7 ก.ย. 63


 🤙คณะกรรมการของ ฉร.รุ่นที่ 8 มีมติจัดงาน มีกำหนดการดังนี้
🏀วันเสาร์ ที่ 5 ก.ย.63 เวลา 1700 น.ลงทะเบียนหน้างาน คนละ 500 บาท(ครอบครัวฟรี) ณ เขาช่องกบฟาร์มสเตย์ หมู่ที่ 10 ต.นาแว อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ( ใกล้บ้านเสธ.นุ้ย )






🍏เวลา 1800 - 2400 น. ฉลองพุ่มผ้าป่าสามัคคี ฉร.8 และ พบปะสังสรรค์แบบเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ทในป่ายาง อร่อยด้วยอาหารพื้นบ้าน อบอุ่นด้วยเสียงเพลง


🍏อาทิตย์ที่ 6 ก.ย.63 เวลา 0800 น.รับประทานขนมจีน/น้ำยา ณ เขาช่องกบ ฟาร์มสเตย์
🍅เวลา 1200 น. พร้อม ณ วัดเกาะเทวดา อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช 
เวลา 1300 น.ทำพิธทางศาสนาอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ให้กับเพื่อน ฉร.รุ่นที่ 8 ที่ล่วงลับไปแล้ว และทำพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี ฉร.8 








🌶เวลา 1400 น.จบกิจกรรม
หมายเหตุ การแต่งกาย : ชุดสุภาพ  เขาช่องกบ สเตย์ฟาร์ม มีห้องพัก 4 หลัง พักได้ 16 คน, บ้านโฮมสเตย์ของน้องปุก 1 หลังนอนได้ 10 คน และน้องเศวก จินา ฉร.รุ่นที่ 14 มีบ้านพักริมน้ำตก ควนทึงๆ นอนได้ เกือบ 20 คน เพื่อให้การต้อนรับเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน เป็นไปอย่างสมเกียรติ กรุณาแจ้งยอดผู้มาร่วมงานได้ที่ คุณอุษณี  กลิ่นหอม เหรัญญิก ของรุ่น
จึงเรียนมาเพื่อทราบและเรียนเชิญเพื่อนๆและครอบครัว มาร่วมงานตามวันเวลา ดังกล่าว


พ.อ.(พ)ดร.ชำนิ  รักษายศ
ประธานฉวางรัชดาภิเษก รุ่นที่ 8
25 สิงหาคม 2563


เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์

  

-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์


-----------------------------------------------------









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น