• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ผู้ว่าฯขอนแก่นลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการที่กำหนด

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ผู้ว่าฯขอนแก่นลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า  ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการที่กำหนด


         เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19  พ.ค. นายสมศักดิ์  จังตระกุล  ผวจ.ขอนแก่น  นายพันธ์เทพ  เสาโกศล ปลัดจังหวัดขอนแก่น  นายศิริวัฒน์  พินิจพาณิชย์ นายอำเภอเมืองขอนแก่น พร้อมด้วยคณะกรรมการควบคุมโรค จ.ขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขา ขอนแก่น ตามมาตรการป้องกันโรคตามที่ทางราชการกำหนดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งมี น.ส.นิสา ชาภู่พวง  ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขา ขอนแก่น  ให้การต้อนรับ พร้อมกับนำคณะ ผวจ.ขอนแก่น เดินตรวจเยี่ยม ภายในศูนย์ ฯ และพบกับผู้ประกอบการภายในศูนย์ ฯ
 วันนี้เป็นวันที่สาม ที่ ศบค.ได้ประกาศผ่อนปรนให้เปิดสถานที่และดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติม จำนวน 10 ประเภท ภายหลังจากที่ต้องปิดให้บริการ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของประชาชนและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  วันนี้คณะของจังหวัดได้มาที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขา ขอนแก่น เพื่อดูความพร้อม  รวมทั้งสถานที่อื่นๆ ที่อนุญาตเปิดให้บริการในศูนย์ ฯ ซึ่งมีจุดคัดกรอง เว้นระยะห่างทางสังคม สวมหน้ากากอนามัย มีบริการแอลกอฮอล์ล้างมือ ส่วนร้านอาหารที่เปิดให้บริการ ภายในร้านเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1.5 เมตร หรือมีฉากกั้น
 นายสมศักดิ์  จังตระกุล  ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขา ขอนแก่น  มีการกำหนดจุดเว้นระยะห่างก่อนเข้าห้าง สวมหน้ากากอนามัยทุกคน ตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดไข้ วัดอุณหภูมิ สแกนคิวอาร์โค้ดทางเข้า-ออก มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และประชาสัมพันธ์เสียงตามสายให้ผู้ใช้บริการเว้นระยะห่างทางสังคมภายในศูนย์ ฯ และให้ปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง มีตู้อบ UV-C ฆ่าเชื้อสำหรับถุงสินค้า ร้านอาหาร ศูนย์อาหาร ร้านตัดผม คลินิกเวชกรรมที่เปิดให้บริการได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวด


ในการเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขา ขอนแก่น วันนี้เป็นวันที่สาม ประชาชนชาว จ.ขอนแก่น ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ผู้ประกอบการทุกภาคส่วนที่ตั้งอยู่ในศูนย์ ฯ ได้มีความพร้อมอย่างครบถ้วนในการทำตามกฎเกณฑ์ของสาธารณสุขเพื่อป้องกันภัยโควิด- 19 ซึ่งประชาชนอย่าได้ชะล่าใจหรือตั้งอยู่ในความประมาท เพื่อป้องกันโควิด- 19 แพร่ระบาดรอบสอง และประชาชนได้เรียนรู้คิวอาร์โค๊ต “ไทยชนะ” เพราะส่วนมากได้ใช้งานในการเข้ามาที่ศูนย์ฯ ทำให้พื้นที่ในศูนย์ฯเป็นไปตามมาตรฐานด้านสาธารณสุข  และส่วนใหญ่ผู้ที่มาช๊อปปิ้งที่ศูนย์ฯจะตั้งวัตถุประสงค์มาเลยว่า เข้ามาซื้อของ ได้ของแล้วก็รีบกลับบ้านทันที เพื่อป้องกันโควิด- 19”  นายสมศักดิ์  จังตระกุล  ผวจ.ขอนแก่น  กล่าว.






Cr. สทท.ขอนแก่น
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

 
-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น