• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

ผกก.น้ำพอง สภ.น้ำพอง รวบหนุ่ม มือโพสต์ขายยานรก ขยายผลผู้ค้ายาเสพติด (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ผกก.น้ำพอง สภ.น้ำพอง รวบหนุ่ม มือโพสต์ขายยานรก ขยายผลผู้ค้ายาเสพติด (มีคลิป)


        "จากกรณี เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2563 มีบุคคลใช้ชื่อ  “แอ้ม จ๋า” ได้โพสต์จำหน่ายยาเสพติดในเฟสบุ๊ค โดยระบุที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ บ้านหายโศก  อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งทำให้บุคคลทั่วไปเข้าใจว่า มีการประกาศขายยาเสพติดในเฟสบุ๊ค  และมีการแจ้งเข้ามายัง สภ.น้ำพอง ให้ทำการตรวจสอบ เป็นจำนวนมาก
          วันนี้ 19 มีนาคม 2563  เวลาประมาณ14.00น.พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สามารถ พิมพ์ดีด สว.สส.และชุดสืบสวน สภ.น้ำพอง ติดตามตัวผู้ใช้เฟสบุ๊คดังกล่าว
มาสอบถามข้อมูล ซึ่งคือ นางสาวรุจิรา เนื่องไชยยศ (ชื่อเล่นแอ้ม) อายุ26 ปี อยู่บ้านเลขที่  80 ม.15 ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และ
นายทศพร สิมมาลา อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 11 ม.4 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น มาทำการสอบถามข้อมูลดังกล่าว โดยได้สอบถามข้อมูลต่อหน้า พ.ต.อ.อนุศักดิ์ฯ ผกก.สภ.น้ำพอง พ.ต.ท.สามารถฯ สว.สส.และร.ต.อ.ณัฐนนท์ รัตนวงษ์ พงส.ฯ ที่ ห้องสายตรวจ สภ.น้ำพอง
       

โดย น.ส.รุจิราฯ(แอ้ม) ยอมรับว่าเป็นเฟสบุ๊คของตนเองจริง และไม่ได้ใช้มานานแล้ว  เนื่องจากได้เลิกรากับ นายทศพรหรือต่อ  สิมมาลา ซึ่งเป็นอดีตแฟน ได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งนายทศพรฯ ได้ทำการเปลี่ยนรหัส และใช้เฟชบุ๊คของตนเองในการโพสต์ข้อความและภาพดังกล่าว ที่ทำให้ตนเองเสียหาย  โดยมีบุคคลที่สามได้แจ้งให้ตนเองทราบ ทั้งที่ตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด  ซึ่งเชื่อว่าเป็นการกระทำของ นายทศพรฯ อดีตแฟน
      หลังจากนั้น ได้สอบถาม นายทศพรฯ ให้การยอมรับว่า “ ตนเองได้นำเฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า แอ้มจ๋า” ซึ่งทำการเปลี่ยนรหัสแล้ว ทำการโพสต์ข้อความจำหน่ายยาเสพติด พร้อมภาพยาเสพติดดังกล่าวจริง 
     

สาเหตุเนื่องจาก หลังได้เลิกรากับ น.ส.รุจิราฯ หรือแอ้ม มาเป็นระยะเวลา2 เดือนแล้ว น.ส.รุจิราฯได้มีแฟนใหม่  ทางนายทศพรฯ ต้องการที่จะขอพระเครื่องของตนเอง ซึ่งอยู่กับ น.ส.รุจิราฯ คืน แต่ไม่สามารถติดต่อได้  จึงได้โกรธแค้นและทำการโพสต์ข้อความภาพดังกล่าวลงในเฟสบุ๊ค หวังให้ น.ส.รุจจิราฯติดต่อกลับมา  สำหรับภาพยาบ้าที่นำมาโพสต์นั้น ได้ดาวน์โหลดมาจากอินเตอร์เน็ต  ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตนเองและนางสาวรุจิราฯแต่อย่างใด  เพียงเพื่อนำมาโพสต์เท่านั้น   เมื่อได้ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าว ทาง น.ส.รุจจิราฯ ผู้เสียหาย จึงประสงค์แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี นายทศพรฯ ในข้อหา “ นำข้อมูลเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จฯ “ ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ ม.14(5)
     

หลังจากนั้น  ได้ทำการตรวจสอบสารเสพติดในปัสสาวะ ของนายทศพรฯ พบว่า มี “ผลบวก “ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ให้ทราบเพิ่มเติม คือ “เสพยาเสพติดให้โทษฯ ” นายทศพรฯ รับทราบข้อกล่าวหาทั้ง 2 ข้อแล้วจึงได้ส่งตัวให้ พงส เพื่อดำเนินคดีและทำการสืบสวนขยายผลถึงแหล่งที่มาของยาเสพติด ต่อไป

เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

คลิปวีดีโอ

ผกก.น้ำพอง สภ.น้ำพอง รวบหนุ่ม มือโพสต์ขายยานรก ขยายผลผู้ค้ายาเสพติด 





-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น