• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ขอนแก่น รวบแล้ว!!พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง16ปี (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

ขอนแก่น รวบแล้ว!!พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง16ปี (มีคลิป)


      รวบแล้ว พ่อเลี้ยงหื่นลวงลูกเลี้ยงวัย 16 ปี ไปข่มขืนในป่าละเมาะ หลังเกิดเหตุหลบหนีไปที่บ้านเกิด อ.กุดจับ จ.อุดรธานี อยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.น้ำพอง

ความคืบหน้าการไล่ล่าตัวนายขาล สิงห์สาทิตย์ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ข้อหาข่มขืนหรืออนาจารโดยใช้อุบาย หลอกลูกเลี้ยงวัย 16 ปี ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่น้องอายุ 5 ขวบ บอกว่าจะไปยิงหนูให้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อจะให้ขับรถกลับไปที่บ้านเพราะต้องทำธุระนาน แล้วอาศัยจังหวะที่ให้น้องลงมาจากรถเพื่อจะเปลี่ยนไปขับกลับบ้านตามกลอุบายของพ่อเลี้ยง ก็ถูกพ่อเลี้ยงเข้ากอดเอามือปิดปากลากเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางแล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่น้องจะดิ้นหลุดออกมาแล้วรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านระยะทางประมาณ 1 กม. กระทั่งเพื่อนบ้านมาให้ความช่วยเหลือได้ทันก่อนจะพาไปส่งหาแม่และแจ้งผู้นำชุมชนรวมทั้งตำรวจออกตามล่าตัวมาดำเนินคดี


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว หลังหลบหนีออกนอกพื้นที่ไป อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าตัว กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้คิมถนน ในพื้นที่ อ.เมือง จโดยขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.น้ำพอง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย///////










ภาพ/ข่าว : เจษฏากร เหล่าอรรคะ  ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

คลิปวีดีโอ

ขอนแก่น รวบแล้ว!!พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง16ปี




-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น