• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

อุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงคนขับหลับใน ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์และคนเดินข้ามถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไก ล คุณธรรมนำใจประชาชน)

อุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงคนขับหลับใน ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์และคนเดินข้ามถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย  (มีคลิป)


           วันที่ 15 พ.ค. 62 เวลา 12:20น.อุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง18ล้อหลับในฝ่าไฟแดงชนรถกระบะและคนเดินเท้าข้ามทางที่สามแยกบ้านไผ่-หนองสองห้อง ตำบลหินตั้ง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ  ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-2624 กาฬสินธุ์ ตกลงร้องกลางถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน 5 กศ 4718 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน มีผู้ติดภายในรถเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพุทธญาณสมาคม เต็กก่า จีเยี้ยงเกาะ อำเภอบ้านไผ่ ได้ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ที่ติดในรถ แต่สุดท้ายได้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือนายนิคม หมุนแทน อายุ 40 ปี ชางจังหวัดปทุมธานี โดยมีได้รับบาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านไผ่ แต่ได้เสียชีวิตต่อมา 1 ราย คือ นางอำนวย ใส่โม้ อายุ 65 ปี ชาวอำเภอบ้านไผ่

 
         
จากการสอบสวนนายปัญญา พิมเก อายุ33ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วงทราบว่า ตนเองได้ขับรถมาจากทางอำเภอบรบือมุ่งหน้านำสินค้าไปส่งยังกรุงเทพมหานคร โดยระหว่างทางมีอาการง่วงนอน และตั้งใจจะหาที่จอดนอนพักแต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดหลับใน ทำให้รถได้พุ่งชนรถยนต์กระบะที่เลี้ยวมาจากทางอำเภอหนองสองห้อง ขณะเดียวกันมีนางอำนวยกำลังเดินข้ามถนน จึงถูกชนเข้าอย่างจังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

         

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือนางสาวอมรรัตน์ เพชรแก้ว อายุ 41 ปี ที่โดยสารมากับรถยนต์กระบะ อาการปลอดภัย ส่วนนายปัญญา พิมเก คนขับรถบรรทุกพ่วงตำรวจได้ควบคุมตัว ก่อนที่จะมีการสอบสวน เพื่อจะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป.





ภาพ/ข่าว : ตรีเทพ เกียรติปกรณ์ (ข่าวคนบ้านไผ่)
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

คลิปวีดีโอ

อุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงคนขับหลับใน ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์และคนเดินข้ามถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย




-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น