• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ เก๋งพังยับ! ชนท้าย เทรลเลอร์ 18 ล้อ ที่โผล่จากซอยมืดตัดหน้า เทรลเลอร์อ้างถูกชนท้ายรถขับต่อไป (มีคลิป)

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์ เก๋งพังยับ! ชนท้าย เทรลเลอร์ 18 ล้อ ที่โผล่จากซอยมืดตัดหน้า เทรลเลอร์อ้างถูกชนท้ายรถขับต่อไป (มีคลิป)


     เมื่อวันที่ 02/11/61 ช่วงเวลา 20.00 น. พ.ต.ท. ไชยยา สระโฉม สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้ง มีเหตุ เก๋งชนท้ายรถเทรลเลอร์ 18ล้อ มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสติดภายใน

จุดที่เกิดเหตุ หลักกิโลเมตรที่ 9 ถนนสายบุรีรัมย์-ลำปลายมาศ เป็นถนน ฝั่งขาเข้าเมืองบุรีรัมย์  สะพาน บ้านม่วง ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งจะมีซอยทางแยกที่มืด ไม่มีไฟส่องสว่าง ซี่งเคยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทางเข้าบ้าน ไทรโยง ต.กระสัง จุดที่เกิดเหตุมีรอยดินหล่นร่วงและเศษชิ้นส่วนของรถกระจัดกระจ่ายตามพื้นถนน และพบรถเก๋ง ฮฮนด้า ป้ายทะเบียน กค 651 สุรินทร์ สภาพด้านได้ความเสียหายพังยับเยิน พบว่าผู้ขับขี่ กับผู้โดยสารด้านข้าง ติดอยู่ภายในรถ กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวออกจากรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2ราย อาการสาหัส 1 รายกู้ภัยต้องช่วย CPR ผู้บาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ทราบชื่อต่อมา คือ นาย นิรันดร์ สุวรรณปัญญา เป็นชาวสุรินทร์ ตามเอกสารผู้ครอบครองรถดังกล่าว

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก คือ ส.ต.ต สุวรรณธนชัย ชัยรัตน์ อายุ 23ปี  เล่าว่า เห็นรถเก๋งชนท้ายรถเทรลเลอร์ 18ล้อ บรรทุกรถแบ็คโฮ จากนั้นคนขับรถเทรลเลอร์ลงมาดูหลังเกิดเหตุก่อนจะพูดกับตนเองว่า รถเก๋งเป็นฝ่ายขับมาชนท้ายรถเทรลเลอร์ของตน จากนั้นคนขับรถเทรลเลอร์เดินไปขึ้นรถและขับต่อไป ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจะมาถึงจุดเกิดเหตุ ต่อไปโดยเหมือนไม่สนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มุ่งหน้าไปทางเส้น อ.ลำปลายมาศ

จากตรวจสอบเบื้องต้น ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า รถเทเลอร์บรรทุกรถแบ็คโฮ ขับออกจาก ซอยข้างสะพานที่มืดซึ่งไม่มีไฟส่องสว่างเพื่อจะข้ามเลนถนนตัดหน้ารถเก๋ง ทางขาออกที่จะมุ่งหน้าไปทาง อ.ลำปลายมาศ ด้วยวิสัยทัศน์สภาพถนนที่มืด ทำให้รถเก่งไม่ทันสังเกตุ เป็นเหตุให้ชนท้ายดังกล่าว ในเบื้องต้นตร.ยังไม่สรุปสาเหตุที่แน่ชัด ตัองจะหาพยาน หลักฐานเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป






ภาพ / ข่าว   ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

คลิปวีดีโอ

บุรีรัมย์ เก๋งพังยับ! ชนท้าย เทรลเลอร์ 18 ล้อ ที่โผล่จากซอยมืดตัดหน้า เทรลเลอร์อ้างถูกชนท้ายรถขับต่อไป 




-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น