• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

กฟผ.เขื่อนอุบลรัตน์ ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและกิจกรรมน้อมรำลึก เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

กฟผ.เขื่อนอุบลรัตน์ ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลและกิจกรรมน้อมรำลึก เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

วันที่ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 06.00 น. ณ หอประชุมอำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น นายพิพัทต์ คงสินทวีสุข ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าพลังน้ำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมด้วย นายกนก ตั้งพูลผลวนิชย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าพลังน้ำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ – 1 และผู้ปฏิบัติงาน กฟผ.เขื่อนอุบลรัตน์ เข้าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล ทำบุญตักบาตร พระสงฆ์ 57 รูป เพื่อถวายพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต (23 ตุลาคม 2561) 
และในเวลา 08.00 น. ณ ลานหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 สนามหน้าที่ว่าการอำเภออุบลรัตน์ คณะผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงาน กฟผ.เขื่อนอุบลรัตน์ ได้ร่วมพิธีวางพวงมาลาและถวายบังคม อีกทั้งเป็นการแสดงความอาลัยและรำลึกในพระมหาหรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ โดยกิจกรรมในวันนี้ นายณัฐภัทร พลอยสุภา นายอำเภออุบลรัตน์ เป็นประธานในพิธี และมีหน่วยงานราชการ ทั้งภาครัฐและเอกชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน อำเภออุบลรัตน์เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก







ภาพ/ข่าว นส. จิรธร สีสังข์
ตำแหน่ง พนักงาน วิชาชีพ ระดับ4
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น