• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี กฟผ. ประจำปี ๒๕๖๑”

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

“การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี กฟผ. ประจำปี ๒๕๖๑”

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในการทอดกฐินสามัคคี กฟผ. ประจำปี ๒๕๖๑ เพื่อสมทบทุนสร้างพระอุโบสถ และพระสงฆ์ได้รับอานิสงส์แห่งกฐินตามพุทธบัญญัติ ณ วัดเวฬุวัน ตำบลนิคม อำเภอสหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์
วันที่ ๒๗ ตุลาคม ๒๕๖๑ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศเทศไทย (กฟผ.) นำโดยนายวิฑูรย์ กุลเจริญวิรัตน์ ประธานกรรมการบริหารของคณะกรรมการ กฟผ., นายวิบูลย์ กฤษ์ศิระทัย ผู้ว่าการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยอดีตผู้บริหาร กฟผ., ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงาน กฟผ. ร่วมเป็นเข้าภาพในการทอดกฐินสามัคคี ประจำปี ๒๕๖๑ เพื่อสมทบทุนสร้างพระอุโบสถ ขนาดกว้าง ๑๗ เมตร ยาว ๒๔ เมตร เป็นพระอุโบสถอเนกประสงค์ เพื่อใช้ใยการอบรมคุณธรรม จริยธรรม จัดประชุมสัมมนาแก่ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนที่เข้ามาปฏิบัติธรรม
ทั้งนี้ภายในงานยังมีการจัดโรงทานของ กฟผ.,โรงทานของพุทธศาสนิกชน เพื่ออำนวยความสะดวกและบริการอาหารและเครื่องดื่มให้กับประชาชนที่เข้ามาร่วมงานกฐินสามัคคีในครั้งนี้ อีกทั้งยังมีโครงการแว่นแก้วที่ออกหน่วยให้บริการวัดสายตาให้กับประชาชนที่มีปัญหาเรื่องสายตา และสามารถรับแว่นตากลับได้ทันที ซึ่งภายในงานมีหน่วยงานต่างๆ ประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก





ภาพ/ข่าว
นางเจนจิรา บุตรพรหม
ตำแหน่ง ช่าง ระดับ 5
บุญสี ศรีกุล
ผู้สื่อข่าวสยามไทยแลนด์ นิวส์






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น