• KSL Group

    บริษัท น้ำตาล ขอนแก่น จำกัด (มหาชน)

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

บุรีรัมย์ เพื่อนพยาบาลยังห่วงพยาบาลอีก 1 ราย เหยื่อตำรวจเมาซิ่งอาการยังโคม่า

สยามไทยแลนด์ นิวส์ (ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)

บุรีรัมย์ เพื่อนพยาบาลยังห่วงพยาบาลอีก 1 ราย เหยื่อตำรวจเมาซิ่งอาการยังโคม่า

เพื่อนพยาบาลห่วงพยาบาลอีก 1 ราย กำลังอาการสาหัส หลังถูกตำรวจเมาขับรถชนรถชนรถรีเฟอร์ ทำให้พยาบาลที่นั่งมาด้วยกันเสียชีวิต 1 คน เผยเป็นพยาบาลแม่เลี้ยงเดี่ยว วัย 40 ปี ขณะครอบครัวเริ่มใจชื่นเรื่องคดี เพื่อนพยาบาลเตรียมร่วมร้องเพลงหน้าเมรุ วันฌาปนกิจศพวันนี้
วันที่ 18 ต.ค.ความคืบหน้ากรณีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนประสานงากับรถพยาบาลของ รพ.ประโคนชัย บนถนนสายบุรีรัมย์ – ประโคนชัย ช่วงระหว่างบ้านไทร-ไพบูลย์ ต.บ้านไทร อ.ประโคนชัย
ส่งผลให้ น.ส.สุดารัตน์ หรือดา เชื่อมาก อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน(รพ.สต.)เขาคอก ที่นั่งมาในรถรีเฟอร์ เสียชีวิต ส่วนสาวท้องแก่ ญาติ และคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ในจำนวนนี้มีพยาบาลได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 16 ต.ค.
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บรรยากาศในงานศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีเพื่อนวิชาชีพและหน่วยงาที่เกี่ยวข้อง เข้ามาแสดงความเสียใจไม่ขาดสาย ทุกล้วนเสียดายอนาคต เพราะเพิ่งจบและทำงานมาได้ไม่ถึง 1 ปี
ขณะเดียวกันเพื่อนพยาบาลยังมีความเป็นห่วง น.ส.จรวยพร ปาประโคน อายุ 40 พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลประโคนชัย ซึ่งนั่งมาด้วยกันกับ น.ส.สุดารัตน์ เชื่อมาก และได้เสียชีวิต
ตอนนี้อาการของ น.ส.จรวยพร อาการจังสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ทำการผ่าตัดสมองแล้ว 1 ครั้ง และมาพบว่าม้ามแตกต้องผ่าตัดรอบสอง ขณะนี้รักษาอยู่ห้อง ICU โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ อาการเป็นตายเท่ากัน
น.ส.นฤมล โพธิ์ศาลา อายุ 34 ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลหนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ และเป็นพี่สาวพยาบาลสาวที่เสียชีวิต บอกว่า ตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้ว หลังจากตำรวจเข้ามาแสดงความจริงใจของคดี และหวังว่าจะได้รับความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
แต่ส่วนหนึ่งก็ยังเป็นห่วง น.ส.จรวยพร ปาประโคน พยาบาลที่นั่งมากับน้องสาวที่อาการสาหัสอยู่ในขณะนี้ นอกจากจะเห็นใจที่ต้องมาประสบเหตุแล้ว ยังสงสารที่ น.ส.จรวยพร เป็นคุณแม่เลี้ยงเดียว และลูกกำลังเล็กไม่มีใครดูแล
สำหรับศพ น.ส.สุดารัตน์ หรือดา เชื่อมาก อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน(รพ.สต.)เขาคอก อ.ประโคนชัย จะทำการฌาปนกิจศพวันนี้ โดยจะมีเพื่อนพยาบาลมาร่วมร้องเพลงส่งหน้าเมรุ



ข่าว-ภาพ ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / วันชัย ผิวอร่าม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์
เกรียงไกร อนุรักษ์เจริญพร
บก.สยามไทยแลนด์ นิวส์
(ทุกทิศ ทั่วไทย ข่าวสารกว้างไกล คุณธรรมนำใจประชาชน)






-------------------------------------
เว็ปไซต์นี้จดทะเบียนอิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าทะเบียนพาณิชย์

-----------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น